11 ก.ย. 2021 เวลา 05:46 • ไลฟ์สไตล์
ใบหม่อม กินได้ด้วยเหรอเนี่ย !!
ช่วงนี้อินกับการดูแลสุขภาพหนักมาก จริง ๆ ส่วนตัวพี่ลักษณ์เป็นคนที่ดูแลสุขภาพอยู่แล้ว แต่เรื่องการกินบางครั้งยังชอบกินอะไรซ้ำ ๆ
ซึ่งพอลงลึกในรายละเอียดของอาหารทำให้รู้ว่าแม้เราจะกินอาหารสุขภาพอยู่แล้วแต่ถ้าเรากินเมนูซ้ำ ๆ บ่อย ๆ ทำให้ร่างกายอาจไม่ได้รับสารอาหารหลากหลายมากหนัก
จึงควรหันมากินอาหารให้หลากหลาย เช่น โปรตีน ถ้าเรากินจากเนื้อสัตว์ ร่างกายจะใช้เวลาย่อยนาน และอาจจะเกิดการย่อยไม่หมด เกิดเป็นของเหลือที่สะสมอยู่ในร่างกาย เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนสลับมากินโปรตีน จากปลาจากถั่วหรือจากแหล่งอื่นที่ใช้เวลาย่อยน้อยลง ย่อยเร็ว ย่อยหมดไม่สะสม ที่สำคัญต้องดูร่างกายของตัวเองเป็นหลักค่ะ
ช่วงนี้พี่ลักษณ์หันมาปลูกผักกินเองหลากหลายชนิดขึ้น ทำน้ำผักปั่นบ่อยขึ้น ทุกอย่างจะตั้งอยู่บน ความง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ยุ่งยาก เพราะถ้ายาก ต้องหยุดกลางคันแน่นอน
 
ช่วงนี้หลงใหลสะระแหน่หนักมากใครสนใจตามไปอ่านบทความพี่ลักษณ์ได้ตามลิงก์นี่เลยค่ะ https://fiftygoody03.blogspot.com/2021/09/blog-post_55.html
อ่านแล้วตามไปเก็บผักกับพี่ลักษณ์ เอามาปั่นน้ำผักกันค่ะ
ดูแลเรื่องอาหารอย่าลืมออกกำลังกายกันด้วยนะคะ
วันนี้มีรองเท้าวิ่งกำลังลดราคากดดูกันค่ะ
รองเท้าผู้หญิง https://raka.is/r/Mo66W
รองเท้าผู้ชาย https://raka.is/r/D6nnW
สปอร์ตบรา https://raka.is/r/okkP6
สปอร์ตบรา https://raka.is/r/YRkW8
ขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพดีนะคะ
เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ
ผู้เขียน 📝
พี่ลักษณ์ว้าวๆสุขใจวัยเกษียณ
ช่องยูทูบ : https://bit.ly/3sXkqNo
Call : 082-8329212
ข้อมูลผู้เขียน 📝
พี่ลักษณ์เป็นสาวสวยวัยเกษียณ🤭
อยากบอกเล่าเรื่องราว ดี ๆ และทำคอนเทนต์เกี่ยวกับคนวัยเกษียณ อยากให้เพื่อนวัยเกษียณมีความสุข ตามคำขวัญประจำตัวของพี่ลักษณ์ "ว้าว ๆ สุขใจวัยเกษียณ"
โฆษณา