12 ก.ย. 2021 เวลา 14:48 • ความคิดเห็น
ทำไมการมีชีวิตอยู่ถึงยากเย็นจังคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
การมีชีวิตง่ายกว่า เราแค่หายใจเข้าออกเราก็มีชีวิตแล้วนะ ใช้ชีวิตสิยากกว่าเงียบเหงาเศร้าซึมเราต้องเจออารมณ์นี้แล้วเราก็ต้องหาวิธีรับมือและอยู่กับมัน อย่าเอาชีวิตไปผูกกับคำพูดหรือการกระทำของคนอื่น ที่บั่นทอนจิตใจเรา อย่าทำบรรยากาศให้เงียบ เพราะใจเรามันจะเหงามันจะทำให้เราเบื่อชีวิต #มีไรอยากคุยยากระบายคุยกะเรานะ เราเคยเจอแบบนี้
โฆษณา