12 ก.ย. 2021 เวลา 15:05 • ไลฟ์สไตล์
ปุกาศศศ 📢🔉
1
รู้กันรึยางงง...
ตอนนี้คนฉีดวัคซีนสองเข็ม ติดกันเยอะมาก น่าจะทั่วประเทศเลยทีเดียว
คาดว่า จะคุมไม่อยู่....
ติดหนี้อ่าาา 😝😂
น่ากลัวโน๊ะ...หยอกๆๆ 55😜
ชีวิต
มันมีขึ้นและก็ มีลงเสมอ
มีทางเรียบ.. ที่ไปได้ง่าย
และจะมีทางชัน.. ที่มันยาก
แต่เราจะผ่านไปได้
มีวัน ที่มี “ ความสุข
แต่เดี๋ยว.. ก็ต้องมีวันที่ ร้องไห้
มีความรักที่แย่บ้าง
แต่สุดท้าย เราจะเจอความรักดีๆ
มีคนที่ใจร้ายเข้ามา
แต่มัน จะทำให้เรามองเห็นคนรอบตัว
ที่ดีอีกตั้งมาก
จะมีวันที่เราไม่ชอบ
แต่เดี๋ยว พรุ่งนี้เราก็ ยิ้มได้
จะมี ปัญหา เข้ามาให้เราล้ม
แต่เรา จะเก่งและลุกขึ้นได้
ชีวิตมัน..ก็แบบนี้แหละ
คาดหวังมากก็ผิดหวังมากเท่านั้น
อยู่กับ สิ่งที่เป็น
และเรียนรู้ที่จะอยู่ให้มี ความสุข กันน๊ะ
ความทุกข์ ที่รอการระบาย
ยิ่งเก็บไว้นานเท่าไร
ก็ยิ่งทำร้ายตัวเองมากเท่านั้น
ทุกข์ก็ทุกข์ไป
แต่ก็ต้องรู้จักที่จะกลับมา
คืนความสุขให้ตัวเอง
เอาชนะใจคนอื่นได้พันครั้ง
ก็ไม่เท่ากับ...
การเอาชนะใจตนเอง
มันก็ต้องมีบ้างแหละ
วันที่เฉาๆ เบื่อๆ เซ็งๆ
แต่...แดี๋ยวมันก็ผ่านไป
อย่าคิดอะไรกับมันมาก
ก็แค่บางวันที่รู้สึกแบบนี้
หลับซักตื่น
ให้ร่างกายได้พัก
ให้สมองได้ผ่อนคลาย
ปิดสวิทซ์ความคิดชั่วคราว
แล้วอะไรๆ จะดีขึ้น เชื่อส
😝😝
คิดไว้เสมอว่า...
พรุ่งนี้มันต้องดีกว่าวันนี้แน่ๆ👌✌
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา