12 ก.ย. 2021 เวลา 15:45 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
content โหดมากกก มือทำอาหาร ปากร้องเพลง ผมนี่รีบไปกด subscribe อย่างเร็วเลย
1
วันนี้ผมมีช่อง youtube ดีๆมาแนะนำครับ จะเป็นช่องอะไรไปดูกัน
1
ภาพจาก Youtube : TORWAI
▪︎ช่อง youtube นี่มีชื่อช่องว่า TORWAI ตอนนี้กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์เลย content ของช่องจะเป็นการทำอาหารไปด้วยและร้องเพลงไปด้วย และที่สำคัญเสียงพี่แกโหดมากกกก
2
▪︎คลิปที่เป็นไวรัลตอนนี้และเป็นคลิปที่ทำให้ผมไปกดติดตามคือคลิปที่แกร้องเพลง จันทร์เจ้าและทำข้าวผัดทะเลไปด้วย นอกจากเราจะได้ฟังเพลงเพราะๆแล้ว เราจะยังได้สูตรอาหาร กลับมาด้วยนะ
▪︎และนอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆแล้ว ยังได้มานั่งลุ้นด้วยว่าข้าวจะไหม้หรือเปล่า //แซวววว
1
▪︎แต่เสียดายที่วีดีโอในช่องพี่เขาตอนนี้มีแค่ 4 วีดีโอเอง ก็อยากให้พี่อัปวีดีโอลงเรื่อยๆนะครับ รอชมเลย
1
▪︎ถ้าใครชอบอะไรแนวๆนี้ผมแนะนำเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน เดี๋ยวผมจะทิ้งลิงค์ไว้ใต้บทความเช่นเคยนะครับ
ปล.ไม่ได้ค่าโฆษณาเด้อออ
ปล.2 ขายเก่งขนาดนี้สปอนเซอร์ต้องเข้าละนะ 🤭
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา