13 ก.ย. 2021 เวลา 09:47 • ความคิดเห็น
ความสงบที่พึ่งได้ค่ะ ศาสนาทุกศาสนา สอนให้สงบ มีสติ พอดีนับถือศาสนาพุทธเลยยึดเป็นที่พึ่งให้ตัวเองเวลาทุกข์ใจ พระประธานในโบถส์เป็นที่พึ่งที่ดีที่สุด เก็บความลับของเราได้ดีที่สุด การสวดมนต์ไม่ใช่การอ้อนวอนขอแต่เป็นการทำให้ตัวเองมีสมาธิ เพราะเราจดจ่อแต่คำสวด การสวดมนต์ทำให้เราหายใจได้เป็นจังหวะ ทำให้การสูบฉีดของเลือดเราเป็นปกติ เราจึงรู้สึกดีขึ้นทุกครั้งที่สวดมนต์ สบายใจที่ได้ระบายความในใจให้พระท่านฟัง ที่สำคัญท่านเก็บความลับเราได้ดีที่สุดด้วยค่ะ ถึงแม้ว่าท่านจะไม่ได้ช่วยให้คำปรึกษาเรา แต่ท่านก้อรับรับฟังเราเสมอค่ะ
โฆษณา