14 ก.ย. 2021 เวลา 05:59 • คริปโทเคอร์เรนซี
บริษัทซอฟต์แวร์ MicroStrategy ได้ประกาศการซื้อ bitcion เพิ่มอีก 5,050 bitcoins เป็นเงินสดประมาณ 242.9 ล้านดอลลาร์ในราคาเฉลี่ย ~ $48,099 / bitcoin
Michael Saylor ผู้บริหารระดับสูงเปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทของเขาถือ bitcoin มากกว่า 5 พันล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นนักลงทุนองค์กรที่ใหญ่ที่สุดในสกุลเงินดิจิทัล
นาย Saylor ได้สรุปกลยุทธ์องค์กรของเขา ในการพัฒนาธุรกิจซอฟต์แวร์ของ MicroStrategy ในขณะเดียวกันก็ “รับและถือ bitcoin” ด้วยเงินสดส่วนเกิน
หนึ่งในผู้สนับสนุน Bitcoin ที่ได้รับความนิยมและตรงไปตรงมาบนโซเชียล นาย Saylor กลายเป็นที่รู้จักจากการคาดการณ์ราคาที่เป็นขาขึ้นและการปฏิเสธที่จะขายการถือครองของบริษัทใด ๆ แม้ว่ามูลค่าของบริษัทจะลดลงก็ตาม
ปัจจุบัน Bitcoin มีมูลค่าตามราคาตลาดอยู่ที่ประมาณ 850 พันล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม นายเซย์เลอร์เชื่อว่ามีศักยภาพที่จะ "พลิกทอง" ซึ่งมีมูลค่าตามราคาตลาดเกินกว่า 11 ล้านล้านดอลลาร์
MicroStrategy ซื้อ bitcoin ล่าสุดระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคมถึง 12 กันยายนเมื่อราคาของ cryptocurrency สูงกว่าที่เป็นอยู่เล็กน้อยในปัจจุบัน การซื้อครั้งล่าสุดหมายความว่าบริษัทได้ใช้จ่ายมากกว่า 3.1 พันล้านดอลลาร์ในสกุลเงินดิจิทัล และทำให้การถือครองรวมของบริษัทเป็น 114,042 bitcoins ในอัตราปัจจุบัน มูลค่านี้มีมูลค่าประมาณ 5.1 พันล้านดอลลาร์
ที่มา The Independent
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)"
โฆษณา