15 ก.ย. 2021 เวลา 12:19
🤔 บทสนทนายามค่ำคืน 🤗
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
น้องรู้ 😀 พี่ชาย มะชำระใจกันให้สะอาดกันดีกว่าเนอะ 😁 พี่คิด🍂
พี่คิด 😄 เหอะๆ แหม! น้องหญิง มะรู้จริงหราา ว่าใจคนเรานะ สะอาด อยู่แล้วเนอะน้องรู้มะต้องไปชำระสิ่งใดๆเลยเนอะ 😀น้องรู้🍂
1
น้องรู้ 😲 อิหยัง! พี่ชายใจนะเต็มไปด้วยความอยากเนอะ เห็นมือถือรุ่นใหม่ก็อยากแระ เห็นโน้นสวยนี่งามก็อยากได้อยากมี มะก็เป็นก็มีแต่กิเลสเนอะ 😧 พี่คิด🍂
5
พี่คิด 😁 อิๆ มะโหเนอะ น้องรู้ ใจคนเรานะมันสะอาดเป็นปกติอยู่แล้ว สิ่งที่ไม่ปกติไม่สะอาดนะไม่ใช่ใจเนอะ 😀 น้องรู้🍂
1
👉 ความอยากนะเป็นกิเลสจริงแต่มะใช่เราอยาก จริงๆแล้วเราไม่ใช่เราเป็นเพียงสิ่งที่เราถูกรู้ว่าอยาก สิ่งที่ควรรู้อย่างยิ่งก็คือ เดี่ยวนี้มีอยาก หรือไม่มีอยากเพราะความอยากเป็นของสาธารณะมันเกิดขึ้นให้เห็นตามจริงนั้นกับทุกคนเนอะ 😀 น้องรู้🍂
2
น้องรู้ 😗 หูยยยย พี่ชาย จะกล่าวบอกน้องว่า อาการของจิตที่กระเพื่อมแล้วแผ่ซ่านออกมานี้มะใช่ตัวเราแบบนี้ ใช่ละปะ 😉 พี่คิด🍂
2
น้องรู้ 😄 เหอะๆ มะกล่าวได้เหมาะจริงเนอะ 😁 น้องรู้🍂
น้องรู้ 😀 อ่ะนะ งั้นกล่าวบอกมาเนอะ พี่ชาย ว่า...ถ้าน้องมีความอยากขึ้นมาละจะให้เค้าทำเช่นไร? 😏 พี่คิด🍂
พี่คิด 😗 หูยยย มะกล่าวนำ "อยาก" อย่างเดี่ยวเกรงว่าจะมะเหมาะ มะควรเนอะ น้องหญิงมันเคืองหูพิกลอยู่ ช่วยใส่อยากได้ อยากมี สักหน่อย เนอะ มันจะได้งามแจ่มขึ้น 🤭ถ้าอยากได้อยากมี สิ่งนี้ ให้ตั้งคำถามเนอะว่า อยากตัวนี้เป็นความต้องการ หรือ ความจำเป็น บางที่ สัจจธรรมมันแว๊บปิ้งให้เราได้ รู้ เห็น ตามความเป็นจริงเป็นปัญญาได้เนอะ 😁 น้องรู้🍂
1
น้องรู้ 😲 อ้อ! การไตร่ตรองทำให้เรารู้ความจริงใช่ปะ พี่ชายมีอ้าหรายเยอะที่เรามะรู้ทั้งที่มันเกิดขึ้นแล้วดับลงไปแล้วเหมือนกับเวลาบนโลกที่เหลือแค่สามวันเองเนอะ 😁 พี่ชาย🍂
พี่คิด 😧 อะจึ๋ย!! สามวันไหน? 🙄น้องรู้🍂
น้องรู้ 😄 เหอะๆ เวลาบนโลกมนุษย์มีแค่ ๓ วัน พี่ชาย👉👇
👉เมื่อวานนี้ใช้ไปหมดแระใช่ละปะ😉
👉 วันนี้กำลังใช้อยู่ใช่แระมะเถียงเนอะ🤭🍂
👉 พรุ่งนี้ มะรู้ว่าจะได้ใช้ละปะใช่มั้ย 😁 พี่ชาย🍂
พี่คิด 😄 โอ้ยยยย หยดเนอะเอวัง..ก็มีให้ใช้เวลาที่เหลือให้ดีให้มีคุณค่าที่สุดเนอะ แระก็ควรแก่เวลาเพียงแค่นี้สวัสดีราตรีสวัสดิ์เนอะ 🤭 น้องรู้🍂
2
😁🤭👉👋❤ราตรีสวัสดิ์คร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟ😴😴😴
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
โฆษณา