15 ก.ย. 2021 เวลา 08:36 • การตลาด
ล้ำจริงอะไรจริง?!! ถ่ายหนัง Hollywood ด้วย iPhone13 เบื้องหลังโฆษณากล้องสุดเทพจาก Apple
เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยกับ iPhone 13 น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย Apple เชื่อว่าเหล่าสาวกน่าจะกรี๊ดกร๊าดไปกับความน่ารักของสีกันจนคอแห้งแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าสิ่งที่เด็ดไม่แพ้กันก็คือตัวกล้องที่เพิ่มฟังก์ชั่นวิดีโอใหม่อย่าง Cinematic Mode ช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอได้ระดับเทพด้วยมือถือเครื่องเดียว!
ไม่น่าเชื่อใช่มั้ย? เพื่อเป็นการพิสูจน์! ทาง Apple เลยออกหนังโฆษณาภายใต้ชื่อ “Hollywood in your Pocket” โชว์เบื้องหลังการถ่ายทำหนังคุณภาพระดับ Hollywood ด้วย iPhone 13 Pro เพียงเครื่องเดียว
งานนี้คุณจะได้เห็นกองถ่ายขนาดใหญ่ การจัดแสง จัดไฟแบบอลังการ พร้อมทั้งทีมนักแสดงมากฝีมือ ที่ทั้งหมดถูกบันทึกไว้ผ่าน iPhone 13 Pro เท่านั้น ไม่ว่าจะซีนต่อสู้ แอ็กชั่นลุยน้ำ ลุยควัน หรือจะซีนอารมณ์ ตัดสลับหน้านักแสดง เจ้า iPhone 13 Pro ก็ทำหน้าที่แทนกล้องใหญ่ได้อย่างเต็มภาคภูมิ
ทั้งหมดต้องยกความดีให้กับ Cinematic Mode ไฮไลต์ของกล้องในครั้งนี้ ที่ให้จะช่วยคุณเปลี่ยนจุดโฟกัสจาก Foreground เป็น Background ได้อย่างอัตโนมัติ ผ่านการประมวลผลอันชาญฉลาด ทำให้ซีนพูดคุยของนักแสดง สามารถเปลี่ยนการโฟกัสได้อย่างลื่นไหล!
แอดมองว่าการที่ Apple เปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำให้ดูในครั้งนี้ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของกล้องอันทรงพลัง และโหมด Cinematic ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นการหยิบเอาคุณภาพระดับ Hollywood มาพูดถึงแบบนี้ ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายและเรียกว่าสนใจได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม! /ใคร ๆ ก็ชอบ Hollywood จริงมั้ย?
เห็นความดีงามของกล้องระดับเทพแบบนี้ บอกเลยว่ากระเป๋าตังค์แอดสั่นสุด ๆ ตอนนี้ขอตัวไปแคะกระปุกหมู เก็บเงินรอ iPhone 13 เข้าไทยกันก่อนนะคร้าบบ
โฆษณา