15 ก.ย. 2021 เวลา 12:58 • ความคิดเห็น
ผมกำลังจะมีลูกคนแรกขอคำแนะนำการเลี้ยงดูให้เป็นเด็กที่มีคุณภาพหน่อยครับ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าคุณพ่อหรือคุณแม่พูดภาษาต่างประเทศได้ผมอยากแนะนำให้คุณพูดกับลูกคุณ และสร้างสภาพแวดล้อมเกี่ยวกับภาษาต่างประเทศ เพราะผมเป็นคนนึงที่รู้สึกเสียดายนิดๆที่คุณพ่อของผมสามารถพูดภาษาต่างประเทศได้แต่ก็ไม่ได้พูดกับผมตั้งแต่เด็ก
ผมคิดว่าถ้าสามารถทำได้น้องก็คงได้ประโยชน์บ้างครับ หรือคุณพ่อคุณแม่ก็ถือโอกาสนี้ฝึกภาษาด้วยก็ดีเลยครับ
เพราะถ้าผมมีลูกผมก็จะพยายามทำอย่างงี้เหมือนกันครับ
โฆษณา