17 ก.ย. 2021 เวลา 03:00 • ธุรกิจ
ทรู ดิจิทัล พาร์ค ครบรอบ 2 ปี !!!
มุ่งมั่นผลักดันและสร้างโอกาสให้สตาร์ทอัพ ให้ทุกความเป็นไปได้ เกิดขึ้นจริงได้ที่นี่ ในฐานะศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เรามีความตั้งใจที่จะสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่และบุคลากรสายเทคที่สนใจด้านนวัตกรรมและธุรกิจดิจิทัล ปลุกศักยภาพสตาร์ทอัพ เปิดโอกาสสร้างจุดแข็ง ปรับธุรกิจให้ทะยานไกล
ปัจจุบันเรามีโปรแกรมสนับสนุนสตาร์ทอัพและคนรุ่นใหม่ อย่างต่อเนื่องและครบวงจร ดังนี้
1. เรียนฟรี! หลักสูตรสำหรับ SME ที่สนใจปรับตัวสู่ธุรกิจสตาร์ทอัพ ในโปรเจค 𝐒𝐌𝐄 𝐍𝐄𝐗𝐓𝐅𝐎𝐑𝐌𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍 by True Digital Park พบกับคลาสเรียนหลักและเสริมทั้ง 11 คลาส โดยความร่วมมือกับ 14 พันธมิตรในแวดวงธุรกิจดิจิทัลและสตาร์ทอัพ มาให้ความรู้วิธีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม มาช่วยพัฒนาสินค้าและบริการ รวมไปถึงสร้างการแบรนด์ และทำการตลาดออนไลน์ ควบด้วยกฎหมายธุรกิจ และวิธี scale up ไปสู่ตลาดเพื่อนบ้าน
สมัครเลย วันนี้ – 15 ต.ค. 2564 นี้ https://bit.ly/SMENETFORMATION
2. ให้คำปรึกษาเบื้องต้น ฟรี! 𝐓𝐫𝐮𝐞 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐧𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐩 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 𝐟𝐨𝐫 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭𝐮𝐩𝐬 คลี่คลายทุกปัญหา ในการทำธุรกิจสตาร์ทอัพ จะปัญหาเล็กหรือใหญ่ เราช่วยคุณหาคำตอบและทางออกได้ ให้คำปรึกษาเรื่อง ทุนสนับสนุน จดทะเบียนสิทธิบัตร สิทธิทางภาษี การขอสมาร์ทวีซ่า การหาบุคลากรสายเทค บริการคลาวด์ การหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ การบัญชีและกฎหมาย สตาร์ทอัพที่สนใจสามารถขอรับคำปรึกษาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
3. อัพสกิลกับคอร์สเรียนออนไลน์จาก 𝐓𝐫𝐮𝐞 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐨𝐟 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐀𝐜𝐚𝐝𝐞𝐦𝐲 ปลุกศักยภาพ เติมความรู้ด้านดิจิทัลและเทคโนโลยี เปิดสอนคลาสออนไลน์ เช่น Power BI, Clouds, Data Science, Python และอื่นๆ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ เช่น TikTok, Microsoft, AWS, Alibaba, Bitkub, Google, Mitsubishi, SCB Academy, Sea Thailand, Chula MOOC, True Digital Academy, Tellscore, การตลาดวันละตอน คอร์สเรียนฟรีก็มีให้เลือกเยอะนะ แบบ on-demand ทุกที่ ทุกเวลา เรียนจบคอร์สมีโอกาสได้รับประกาศนียบัตร*
4. สมัครเข้าโปรแกรม ฟรี! 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭𝐮𝐩 𝐒𝐚𝐧𝐝𝐛𝐨𝐱 𝐛𝐲 𝐓𝐫𝐮𝐞 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐏𝐚𝐫𝐤
เปิดประตูแห่งโอกาสให้สตาร์ทอัพและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สนใจทำธุรกิจดิจิทัล
•ทดลองทำธุรกิจจริง
•พบ mentor วงการสตาร์ทอัพจริง
•เสนอไอเดียกับนักลงทุนตัวจริง
•ให้เงินลงทุนจริงๆ แบบไม่มีพันธะสัญญา
#TrueDigitalPark #TDPK #TechandStartup #StartupEcosystem #OneRoofAllPossibilites
โฆษณา