16 ก.ย. 2021 เวลา 21:34 • ครอบครัว & เด็ก
ส่วนตัวผมมันขึ้นกับตามกำลัวเเละเจตนาดีที่มีให้เเก่ครอบครัวเเละคนรักครับ
ถ้าหากเราให้หมดหน้าตักคนอื่นสบายเเต่เราย่ำเเย่อันนี้เราจะเเย่ซะเองทั้งสุภาพร่างกายและหมดกำลังใจจากความเหนื่อยล้าที่ยากที่จะจบ
ส่วนการให้ตามกำลัง บวกกับการ คิด วิเคราะห์ เเล้วว่าเงินที่ให้ไปมันไม่ชนกับค่าใช้จ่ายทั้งส่วนตัวเเละโดยรวม ต่อให้มีมุมรู้สึกผิดที่เราทำได้เเค่นี้ แต่ถ้าถามตัวเองตามสัตย์จริงเเล้วว่านี่คือความตั้งใจจริงๆเเล้วนั้นก็ไม่ผิดนะถ้าว่าด้วยของเจตนา
โฆษณา