17 ก.ย. 2021 เวลา 13:19 • ถ่ายภาพ
ผมจำไม่ได้ ว่าผมหัวเราะเสียงดังๆ
ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่
ก็อย่างว่าแหละ
การเติบโตก็ต้องมาพร้อม
กับความรับผิดชอบที่มากขึ้น
ผมรู้ว่ามันยาก
ในการใช้ชีวิต
แต่ผมก็พยายาม
และรอวันที่ผมจะได้
กลับไปสดใสเหมือนตอนเด็กๆ
รอวันที่ความฝันของผมสำเร็จ
รอวันที่ผมจะได้ออกไปใช้ชีวิต
ในแบบที่ผมฝันไว้
ผมเฝ้ารอ
เฝ้ารออยู่ทุกๆวันของการเติบโต
จาก ผม
Back to Basic
โฆษณา