23 ก.ย. 2021 เวลา 00:01 • การตลาด
ถ้าพบว่าตัวเองกำลังเดินฝ่านรกอยู่ #ก็จงเดินฝ่ามันต่อไป 🔥
.
ถ้าเราพบว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเราจะทำอย่างไร
จะผิดหวังเสียใจ
โทษโชคชะตา
หรือยอมแพ้และหยุดอยู่ตรงนั้น?
.
สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็น option ที่เราทำได้
.
แต่ Winston Churchill อดีตนายกรัฐมนตรีของสหราชอาณาจักรกล่าวว่า 💬
“ถ้าพบว่ากำลังเดินอยู่ในนรก ก็จงฝ่ามันต่อไป” 🔥
พูดอีกมุมก็คือ ถ้าที่ตรงนั้นมันไม่น่าอยู่ มันทำให้เราทุกข์ ทำให้เราเจ็บปวด
แล้วเราจะมัวยืนอยู่ที่เดิมตรงนั้นทำไม??
ทางที่ดีกว่าคือการเปลี่ยนความโชคร้ายที่เรากำลังเผชิญ ให้กลายเป็นแรงผลักดันชั้นดี
เพื่อพาเราไปสู่พื้นที่ใหม่ที่สว่างสดใสขึ้นได้
แต่จะทำได้อย่างไร? 🤔
1. Remember your Why อย่าโฟกัสกับปัญหาในปัจจุบัน แต่จงโฟกัสกับปลายทาง หรือเป้าหมายที่เราตั้งไว้ตั้งแต่แรก 🎯
.
2. Positive Mindset คิดบวก 1 ครั้งกับคิดลบ 1 ครั้ง ใช้เวลาคิดเท่ากัน จงเลือกเติมพลังให้ตัวเองด้วยความหวัง และความคิดดีๆ ⚡️
.
3. Strong Believe เชื่อมั่นอย่างเต็มหัวใจ ว่าเราต้องออกไปจากจุดนี้ให้ได้ เมื่อมีความเชื่อ หนทางย่อมเกิดขึ้นมากมาย 🖼
.
Dale Carnegie กล่าวว่า “หลายสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในโลก มักถูกพิชิตโดยคนที่เลือกจะยืนหยัดพยายามต่อ แม้ตอนนั้นความหวังแทบจะไม่เหลือแล้ว” 💡
.
ส่วนอดีตนักเบสบอลชื่อดัง Babe Ruth กล่าวว่า “You just can’t beat the person who won’t give up.”
.
คุณไม่สามารถเอาชนะ “คนที่ไม่ยอมแพ้” ได้เลย 🏆
.
วันนี้สถานการณ์รอบตัวจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ
.
ขอแค่เราอย่ายอมแพ้กับความฝันนั้นก็พอ
.
Keep Fighting na!! 🔥
Much love
Tip ❤️
=====================
🎉งานดี งานฟรี มาแล้วค่า!!!!🎉
ใครอยากเรียนรู้ Digital Marketing แบบเต็มอิ่มฟรีๆ กับ Bootcamp สุดพิเศษ ห้ามพลาดใน
Digital SME Bootcamp
ไม่รอช้า ลงทะเบียนเรียนฟรีกันเลย
แล้วเจอกันทุกวันอังคารและพฤหัสฯ
1 ทุ่ม เป็นต้นไปค่า
=====================
ติดตามเรื่องราว Digital Marketing และอัปเดตเทรนด์ก่อนใคร เพียงกดติดตามทิป ใน Clubhouse : Digital Tips Academy ได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ 😊👇
=====================
💕 ใหม่ล่าสุด! หนังสือ LINE Ads Platform Handbook
ยอดขายปัง ธุรกิจโต คู่มือลงโฆษณาบนไลน์ด้วยตัวเอง
ผลงานล่าสุดจาก คุณทิป มัณฑิตา จินดา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ
=====================
💕 อัปเดตความรู้แบบเข้าใจง่ายได้ทุกวัน ที่นี่
โฆษณา