17 ก.ย. 2021 เวลา 19:13 • ไลฟ์สไตล์
คุณรักตัวเองมากกว่าคนอื่น หรือรักคนอื่นมากกว่าตัวเองแล้วเพราะอะไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
ส่วนตัวเรารักตัวมากกว่าค่ะ ชีวิตเป็นของเรา ต่อให้มีคนรักเรามากขนาดไหนแต่เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครยอมตายแทนเราได้แน่นอน วันนี้เขารักเราพรุ่งนี้เขาอาจจะไม่ได้รัก สุดท้ายสิ่งเดียวที่จะอยู่กับเราก็คือตัวเอง ต่อให้เราจะรักคนๆนึงมากแค่ไหน ยังไงก็ต้องตระหนักไว้เสมอว่าสุขภาพจิตของเราสำคัญกว่าความรู้สคกของคนอื่น ไม่ได้บอกว่ารักตัวเองแล้วต้องไม่รักคนอื่นนะคะ แคร์คนอื่นได้รักคนอื่นได้แต่ต้องมีลิมิตและนึกถึงตัวเองรักตัวเองให้มากๆดช้นกันค่ะ
โฆษณา