18 ก.ย. 2021 เวลา 16:09 • ความคิดเห็น
เมื่อเราทำทุกอย่างให้ครอบครัวเป็นเสาหลักของบ้านแล้ว พ่อกับแม่กลับบอกว่าเราไม่เอาไหน ควรทำยังไงต่อดีคะ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าเราทำเพราะเราตั้งใจทำ ทำเต็มที่เพื่อพ่อเพื่อแม่ เพราะเรารักท่านทั้งสอง ทำโดยไม่ได้หวังอะไรนอกจากทำหน้าที่ลูกที่ดี ขอให้ทำต่อไปค่ะ ความดีเป็นของเรา ไม่ใช่ของใคร
1
อย่าทำให้สิ่งดีๆ ความรู้สึกดีๆที่เราอยากทำให้พ่อแม่ต้องมาขึ้นอยู่กับสิ่งที่พ่อแม่พูดหรือทำเลยค่ะ ตั้งใจทำสิ่งดีๆต่อไปนะคะ
1
ขอให้หนักแน่นในสิ่งดีๆที่ตัวเราตั้งใจทำค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
1
โฆษณา