18 ก.ย. 2021 เวลา 17:39 • ไลฟ์สไตล์
เลือกคนครับ ถ้าเป็นผู้ใหญ่ที่เราสนิทหรือคนที่สนิทแล้วเค้าทักด้วยความสุภาพเราต้องเข้าใจว่าคนสมัยก่อนเค้าไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้ เค้าไม่ได้จะว่าหรือล้อเราหรอก เราก็ตอบดีๆ ตอบใฟ้มันโอเค ตัวผมเองก็บอกไปตรงครับ อ๋อช่วงนี้เรียนหนักครับ อยู่แต่ห้อง กินกับนอน ไม่ได้ออกกำล้งกายเลย
แต่ถ้าบางคนมาด้วยความดูถูก หรือพูดจาไม่ได้ผมจะนิ่งครับ แล้วมองด้วยสายตาแบบเดียวกับที่เค้ามองผม
เคยโดนทักเรื่องสีผิว ผมผิวแทนหล่อเข้มแต่ที่บ้านเป็นเชื้อจีนส่วนใหญ่ขาวเคยมีเพื่อนปู่มาเรียกนิโก ผมสวมวิญญาณปีศาจทันที ผมมองด้วยหางตาแล้วคิดในใจว่า คนแบบนี้นี่ไร้การศึกษาขนาดไหนกันนะ 555 แล้วเดินไปเลยครับ แอบร้าย5555
โฆษณา