19 ก.ย. 2021 เวลา 01:54 • ความคิดเห็น
เมื่อเราทำทุกอย่างให้ครอบครัวเป็นเสาหลักของบ้านแล้ว พ่อกับแม่กลับบอกว่าเราไม่เอาไหน ควรทำยังไงต่อดีคะ?
คำถามนี้ถูกลบ
ชีวิตเราเป็นของเรา ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ต้องไปเปรียบเทียบใคร ถ้าไม่พอสำหรับเค้า ก็ไม่ใช่ปัญหาของเราแล้วค่ะ ให้โอกาสตัวเองได้มีคงามสุข ยินดีกับตัวเองที่ทำได้ขนาดนี้ดีกว่า
1
โฆษณา