24 ก.ย. 2021 เวลา 02:00 • บ้าน & สวน
บ้านที่เป็นทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่า Covid-19 จะอยู่หรือไป ดีไซน์ทันสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่น
โปร่งโล่งเป็นส่วนตัว ด้วยห้องแบบ Semi-outdoor หรือ ลา-ใน (LANAI) ให้คุณใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบไม่มีสะดุด
🌱 Space Story วันนี้ชวนทุกคนมาทำความรู้จักบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ LANAI SERIES "บางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ" จากแบรนด์ SC Asset ออกแบบโดยเน้นความเรียบง่ายที่ล้ำสมัย (Modern Elegant to Futuristic)
ในช่วงที่ทำกิจกรรมทุกอย่าง from home แบบนี้ คงต้องมีคนอยากซื้อบ้านใหม่กันบ้างล่ะ
ความโดดเด่นแบบ "LANAI" (ลา-ไน)
🌿 เบื่อความอุดอู้จำเจในบ้าน? นี่เลย! ฟังก์ชั่น Semi-outdoor ในร่มที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำงาน นั่งเล่น หรืออ่านหนังสือได้
🌿 พื้นที่จำกัดแต่ความต้องการไม่จำกัด? LANAI เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับตัวบ้านด้วยสเปซ Multi-purpose และ Entertainment room ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นห้อง Living room ห้องออกกำลังกาย หรือจัดปาร์ตี้
🌿 เมื่อร่างกายต้องการธรรมชาติ และการออกนอกบ้านไม่ง่ายอีกต่อไป? ซื้อบ้านแถมปอด เพราะ LANAI ให้ความกรีนแบบจุกๆไม่ว่าจะอยู่มุมไหน มาพร้อมสวน และกระจกบานใหญ่เชื่อมธรรมชาติภายนอกและภายในบ้านได้อย่างลงตัว
🌿 เปลี่ยนมุมธรรมดาๆให้แสนพิเศษด้วยระแนงไม้ Dynamic Facade สามารถเปิด-ปิดได้ ช่วยสร้างความ private ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง จุดประกายสร้างสรรค์ในทุกๆวันที่อยู่บ้าน
สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านที่ครบ จบ และให้มาแบบจุกๆ ในหลังเดียว เคลียร์คิวให้พร้อม…
👉 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ เพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการก่อนใคร* https://m.scasset.com/5ioI
👉 เริ่ม 10 - 20 ล้าน* บ้านในฝันบนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
• ใกล้ทางด่วนศรีรัช (ด่านศรีสมาน) เพียง 5 นาที
• เดินทางได้หลายเส้นทางทั้ง ถ.แจ้งวัฒนะ ถ.วิภาวดี ถ.ศรีสมาน
• ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
ℹ สอบถาม โทร: 065-505-8555 หรือ Line: @BBDJ (https://lin.ee/sJLp4ZG ) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
#LANAI #BangkokBoulevard #บางกอกบูเลอวาร์ด #SCASSET #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider #บ้านเดี่ยวดอนเมือง #บ้านเดี่ยวแจ้งวัฒนะ #บ้านเดี่ยวสรงประภา #บ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วน
คำเตือน ❗ ใครอยากมีบ้านหรือคาเฟ่ชิคๆแบบนี้ อย่าลืมอ่าน 13 ข้อนี้ ก่อนหาผู้รับเหมาเด้อ! แอดแปะลิ้งค์ไว้ในคอมเม้นท์ มาอ่านกันน้า
โฆษณา