20 ก.ย. 2021 เวลา 00:01 • ความคิดเห็น
ถ้าคนที่เราชอบเป็นเก่าของเราแล้วเค้าก็เพิ่งเลิกกับแฟนเราควรทำอย่างไร ?
คำถามนี้ถูกลบ
ก็ใช้ชีวิตปกติของเราไป ..
ของเก่า แสดงว่าเลิกกันไปแล้ว เขาไปมีใหม่ จะอยู่ จะเลิกกับคนใหม่ ไม่เห็นเกี่ยวกะเรา
เว้นแต่เรายังชอบของเก่า..ถ้าต่างยังไม่มีใคร ก็ลองดู แต่เผื่อใจไว้บ้างกับคำว่าประวัติศาสตร์ซ้ำรอย.
โฆษณา