20 ก.ย. 2021 เวลา 01:56 • ครอบครัว & เด็ก
มะตอบเอง ผมถนัดเรื่องนี้ เอาเลยครับ ผมเนี่ยฝันอยากเป็นนักเขียน จนป่านนี้ยังเขียนอยู่เลย คนสนับสนุนเหรอครับ มีครับสองคนแต่เสียไปแล้ว คือ แม่กับพี่ชาย สองคนไม่เอ่ยปากเห็นด้วยหรอกครับแต่ไม่ว่าอะไร เป็นการสนับสนุนทางอ้อม ที่เหลือไม่เคยคิดสนับสนุนหรอกครับ หาว่าผมบ้า ยิ่งเมียสนับสนุนใหญ่เลย สนับสนุนว่าบ้าหนักเข้าไปอีก อย่าหาใครมาสนับสนุนเลยครับ ตัวเรานี่แหละอุดหนุนเราเต็มที่ให้ตายไปข้างเลยครับ แต่ไม่ตายหรอกครับ เกิดมาชาติหนึ่งอย่ากลัวความฝันครับ เชื่อผม ไม่ตายครับ แค่บ้ากับบวมเท่านั้นครับ แถมมีความสุขอย่างแปลกประหลาดเฉพาะตนด้วยครับ.
โฆษณา