20 ก.ย. 2021 เวลา 19:08 • สุขภาพ
การแข่งขัน หรืออยากเอาชนะ
สวัสดีค่ะทุกคน อาทิตย์หน้าที่ทำงานจะจัดการแข่งขันการออกกำลังกาย ระหว่างพนักงานในแต่ละเขต เพื่อให้พนักงานได้มีสุขภาพดีกันถ้วนหน้า และเพื่อนในกลุ่มที่ทำงานฝากความหวังไว้ที่นุช เพราะเราเคยนำทีมล่ารางวัลมาตลอด (แต่เพื่อน ๆ ไม้รู้ว่า เราไม่ได้ออกกำลังกายนานแล้ว 😅 ) เอายังไงหล่ะที่นี้ คนไทยอย่างเรา ฆ่าได้หยามไม่ได้ 🤣
1
ภาพจาก unsplash
เห็นทีแม่ต้อง คัมแบ็คจริง ๆ แล้วสินะ 🤔 ก่อนหน้านี้ก็ตั้งใจว่า จะกลับมาออกกำลังกายให้ได้ แต่ก็ทำมั่งไม่ทํามั่ง แบบ ตามใจฉัน 😅
มีใครเป็นแบบเราบ้าง บอกมาซะดี ๆ 😅
ทำไมเวลาได้ยินว่า มีการแข่งขันมันถึงได้กระตุกต่อมได้ขนาดนี้
หรือเพราะว่าเราชอบความท้าทาย ?
หรือเพราะว่าเราเป็นคน ที่มีความมั่นใจ ? เอ๊ะหรือไม่มั่นใจ
หรือเพราะว่า เราไม่ชอบการสูญเสีย ?
หรือเพราะว่า เราเป็นคนปล่อยวางไม่เป็น ?
ภาพจาก unsplash
เพื่อน ๆ หล่ะ มีความคิดยังไงกับคําว่าแข่งขัน แล้วสำหรับการแข่งขันกับการเอาชนะ ในความคิดของเพื่อน ๆ เป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังบ้างนะ แค่อยากรู้ว่าคนอื่นคิดยังไง
ในความคิดของนุชเอง นุชจะแข่งขันแต่กับความสามารถของตนเองเท่านั้น เพียงเพื่ออยากรู้ว่าถ้าเราทำ แล้วเราจะทำได้สุดแค่ไหน ไม่ได้ไปแข่งที่จะเอาชนะใครต่อใคร
1
ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิตนะคะ สำหรับบทความนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้วค่ะ พบกันใหม่บทความต่อไปค่ะบ้าย 🥰
ขอบคุณเพื่อน ๆ ผู้โชคดีที่เข้ามาอ่านนะคะ🙏🙏
ขอบคุณที่ได้เกิดมาเป็นคนที่โชคดีที่สุด❤️
ขอบคุณสวีเดนบ้านแสนสุข
ขอบคุณประเทศไทยถิ่นกำเนิด🥰
Writer
มนุษย์ป้า ที่ชอบเล่า ชอบเขียน ชอบการเรียนรู้ และการท่องเที่ยว ชอบทำไปหมด
ติดตามผลงานอื่น ๆได้ที่
โฆษณา