21 ก.ย. 2021 เวลา 06:57 • คริปโทเคอร์เรนซี
ธนาคารเพื่อการลงทุนชั้นนำของบราซิล BTG Pactual เปิดตัวแอพซื้อขาย crypto ‼️
BTG Pactual ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม Mynt ของธนาคารอนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อ Bitcoin และ Ethe ช่วยให้ลูกค้าสามารถลงทุนโดยตรงใน cryptocurrencies ในขั้นต้นรองรับ BTC และ ETH เท่านั้น และตั้งใจที่จะเปิดตัวการสนับสนุนสำหรับสินทรัพย์ crypto เพิ่มเติมในอนาคต
Andre Porthilo หัวหน้าฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัลของ BTG Pactual กล่าวว่า Roberto Sallouti CEO ของ BTG Pactual อธิบายว่าการสร้างของ Mynt เป็นการตอบสนองต่อ “ความต้องการของลูกค้าของเราที่ต้องการแลกเปลี่ยน crypto”
Sallouti เสริมว่า Mynt วางแผนที่จะนำเนื้อหาด้านการศึกษาที่ออกแบบมา เพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ใหม่ทราบเกี่ยวกับ cryptocurrencies และเทคโนโลยี blockchain โดยระบุว่า: "ในฐานะสินทรัพย์ประเภทใหม่ เราจะมีเนื้อหาเพื่อให้ความรู้และแจ้งลูกค้าของเราเกี่ยวกับทรัพย์สินและเทคโนโลยีเหล่านี้"
ตามรายงานของสำนักข่าวท้องถิ่น The Rio Times การเปิดตัวของ Mynt ทำให้ BTC Pactual เป็นสถาบันการเงินรายใหญ่แห่งแรกของบราซิลที่อนุญาตให้ลูกค้า "มีส่วนร่วมโดยตรง" ในตลาดสินทรัพย์ crypto
Porthilo ยืนยันว่าสถานะของธนาคารถูกควบคุมโดยทั้งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ของบราซิลและธนาคารกลางในท้องถิ่นจะให้ความน่าเชื่อถือแก่ crypto ที่กำลังเติบโตของประเทศ
ในเดือนเมษายนของปีนี้ BTG Pactual กลายเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนแห่งแรกของบราซิลที่เปิดตัวคริปโต กองทุนหลังจากเปิดตัวกองทุนเพื่อการลงทุนหลายตลาดของ Bitcoin
ที่มา : cointelegraph
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)"
โฆษณา