22 ก.ย. 2021 เวลา 01:00 • ธุรกิจ
ล้วงลึก OnlyFans แพลตฟอร์ม 18+ รายได้แสนล้าน
.
กำลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง เมื่อน้องไข่เน่า ครีเอเตอร์ไทย 18+ ในโลก OnlyFans ถูกจับกุมตัวพร้อมแฟนหนุ่มฐานกระทำผิดกฎหมาย และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ไทย แต่ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ขึ้น ชื่อของแพลตฟอร์ม OnlyFans ได้ถูกพูดถึงในหมู่ผู้ใช้งานไทยและต่างประเทศมาสักระยะแล้ว
.
อะไรคือสิ่งที่ทำให้ OnlyFans เติบโตอย่างเป็นปรากฏการณ์ในปีที่ผ่านมา อนาคตของแพลตฟอร์มนี้จะเป็นอย่างไรทั้งในไทยและระดับโลก รวมถึงสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้ได้จากปรากฏการณ์ในครั้งนี้คืออะไร เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ และ นัท-ปณชัย อารีเพิ่มพร ชวนคุณมาหาคำตอบไปพร้อมกัน
.
หมายเหตุ: รายการ The Secret Sauce ตอนนี้ถ่ายทำขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2564 ก่อนที่จะเกิดกรณีการเข้าจับกุมตัวครีเอเตอร์ น้องไข่เน่า
.
The Secret Sauce เปิดขายบัตรรอบพิเศษ รับชมงาน The Secret Sauce Strategy Forum 2022 ย้อนหลัง สำหรับผู้ที่พลาดซื้อบัตรในรอบชมสด ตั้งแต่วันอังคารที่ 21 กันยายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่เว็บไซต์ www.zipeventapp.com/e/THE-SECRET-SAUCE
.
บัตรชมงานย้อนหลังราคาเดียว 1,500 บาท ซื้อเมื่อไรก็สามารถรับชมได้แบบยาวๆ จนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ส่วนใครที่ซื้อบัตรไปก่อนในรอบชมสด เราขยายระยะเวลาการรับชมพิเศษจาก 1 เดือน เป็น 2 เดือน ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เช่นกัน
โฆษณา