22 ก.ย. 2021 เวลา 01:36 • ความคิดเห็น
ถ้ามีคนเกลียดเราเราควรทำอย่างไรคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เขาเกลียดก็อย่าไปใกล้เขา อย่าไปทำให้เขาต้องทุกข์​ใจ ออกห่างๆ และอย่าเก็บมาใส่ใจ เพราะความเกลียดมันเรื่องของเขา เราพิจารณา​ตนแล้ว พฤติกรรมของเราเทียบกับศีล5แล้ว ไม่ได้ผิดไป ก็แปลว่าเราไม่ได้ทำผิด ไม้บรรทัดคือศีล ไม่ใช่ทำตามใจคนอื่น
โฆษณา