22 ก.ย. 2021 เวลา 01:50 • ความคิดเห็น
ถ้ามีคนเกลียดเราเราควรทำอย่างไรคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
- ถ้ามี ...แปลว่า มีแน่ๆหรือแค่สงสัย ?
- เราควรทำอย่างไร ?
แปลว่า...
คนที่เกลียดเราทำไม่ดีกับเรา ?
หรือแค่เกลียดเฉยๆ ?
* ตอบ...ถ้าสงสัยมากและมันมีผลกับการใช้ชีวิตของเรา เช่นโดนนินทา โดนรังแก ...โดนเอาเปรียบ ... ก็ถามตรงๆไปเลย ดูสิเค้าจะตอบยังงัย
"พี่ค่ะ พี่เกลียดหนูเหรอคะ "
ตามด้วยขอโทษแบบสุภาพ ~
"ถ้าหนูเคยทำให้พี่ไม่พอใจหนูต้องขอโทษพี่จริงๆหนูไม่ได้มีเจตนาแบบนั่นเลย "
ถ้าเขาเป็นผู้ใหญ่พอเขาจะคิดได้ แต่ถ้าเขาคิดไม่ได้ก็ปล่อยเค้าไป อย่าไปให้ค่าคนแบบนั้นมาก
โฆษณา