22 ก.ย. 2021 เวลา 02:51 • ความคิดเห็น
ถ้ามีคนเกลียดเราเราควรทำอย่างไรคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่ทำอะไร แต่จะงงมาก เพราะถ้าได้รู้จักเราจริงๆ จะไม่เกลียดเราหรอก
1
มีแต่พวกที่แทบจะไม่รู้จักเรา หรือรู้จักแค่ผิวเผิน ที่คอยมาเกลียดเราซะงั้น (จริงๆคือการเกลียดหรือแค่อิจฉาก็ไม่รู้)
1
เราไม่ต้องไปให้ค่า หรืออย่าไปใส่ใจความคิดคนอื่นเลย เราห้ามเค้าไม่ได้หรอก
โฆษณา