19 ต.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Venom: Let There Be Carnage เผย 4 คลิปใหม่มีทั้ง Tom Hardy, Woody Harrelson และอื่นๆ
แฟนๆในไทยยังคงรอคอยกำหนดดูหนัง Venom: Let There Be Carnage ระหว่างนี้มีคลิปจากหนังได้ถูกปล่อยออกมาที่ให้พรีวิวเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่ลึกลับของหนังครับ
Sony Pictures ได้ปล่อยคลิป 4 อันจาก Venom: Let There Be Carnage ที่โชว์ฉากต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ Eddie Brock ของ Tom Hardy และ Cleitus Kassidy ของ Woody Harrelson
คลิปแรกโชว์การโต้เถียงกันระหว่าง Eddie Brock และ Venom ด้วย Venom ทุบไปที่ใบหน้าของ Eddie แต่ก็ได้รีบกล่าวขอโทษอย่างรวดเร็ว
นี่คือคลิปทั้งหมด 4 อันบน YouTube ครับ:
คลิปอันที่สองโชว์นักสืบแจ้งกับ Eddie ว่า Cleitus Kassidy อยากจะพบเขาสำหรับเหตุผลอะไรบางอย่างที่ไม่รู้
Kassidy ของ Woody Harrelson พยายามที่จะหลอกหลอน Eddie แต่ Venom ดูจะทนไม่ได้แล้วในคลิปนี้จากหนัง
Shriek ของ Naomi Harris ได้ปรากฏตัวอย่างค่อนข้างน่ากลัวในคลิปนี้จาก Venom: Let There Be Carnage
คลังคลิปใหม่ๆเหล่านี้สำหรับ Venom: Let There Be Carnage ควรจะให้มุมมองเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่องอะไรที่เกี่ยวข้องขณะที่ยังสร้างความตื่นเต้นให้กับหนังไปอีกทาง
มันดูน่าสนใจที่จะค้นพบว่า Venom: Let There Be Carnage จะเดินหน้าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง Eddie Brock และ Cleitus Kassidy อย่างไร แต่สัญญาณได้บ่งชี้ถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดและโหดของพวกเขาจะสารด้านความสัมพันธ์ของพวกเขาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ขณะเดียวกันพฤติกรรมการชักจูงใจของ Kassidy ได้ถูกโชว์ในการพบเจอกันคเป็นครั้งที่สองระหว่างเขาและ Eddie ข้อเท็จจริงที่ Kassidy รู้เกี่ยวกับอดีตเบื้องหลังของ Eddie อาจจะใบ้ว่า Kassidy ได้หาวิธีที่จะค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Brock ก่อนที่ Kassidy จะถูกฉีดยาให้ตายและนี่ดูจะหมายความว่าเขารู้บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับ Venom ด้วย
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าสนใจมากที่ได้เห็นคลิปต่างๆเหล่านี้ออกมาสำหรับ Venom: Let There Be Carnage แล้วมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Eddie Brock และ Cleitus Kassidy ในหนังคงจะกลายเป็นความแตกร้าวที่อาจจะไม่มีทางฟื้นฟูกลับคืนมาได้ถ้า Venom ไม่สามารถที่จะหยุดยั้งความเกรี้ยวกราดและความกระหายเลือดของ Carnage ไม่ได้ในหนัง รวมถึงผมชอบที่คลิปต่างๆเหล่านี้ที่ออกมาก็ไม่ได้ให้อะไรไปมากนักเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนังซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับคลังคลิปต่างๆจาก Venom: Let There Be Carnage เหล่านี้ที่ได้ออกมาครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Eddie Brock และ Cleitus Kassidy สุดท้ายแล้วจะลงเอยหรือจบลงอย่างไรในหนังครับ มันจะจบลงด้วยการตายของ Carnage และ Kassidy ยังมีชีวิตอยู่หรือมันจะเป็นทั้ง Kassidy และ Carnage ที่จะตายไปพร้อมกันในหนังหรือเปล่าครับ หรือเพื่อนๆคิดว่าทั้ง Carnage กับ Kassidy จะไม่ได้ตายในตอนจบของหนังครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบฉากของ Shriek ของ Naomi Harris ที่ถูกกักขังอยุ่ในห้องเก็บเสียงในคลิปสุดท้ายหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมชอบที่ได้เห็นคลิปต่างๆเหล่านี้ออกมาสำหรับ Venom: Let There Be Carnage มากเป็นพิเศษครับ และเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรในหนัง ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา