22 ก.ย. 2021 เวลา 10:03 • ความคิดเห็น
ถ้ามีคนเกลียดเราเราควรทำอย่างไรคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
สิ่งแรกเลยเราต้องหาเหตุก่อนว่า
1.เขาเกลียดเราเรื่องอะไร
2.เขาเป็นใคร
3.เขาและเราทำให้เดือดร้อนต่อกันหรือป่าว
4.เขามีความสำคัญต่อชีวิตและการดำเนินชีวิตของเราหรือป่าว
-เขาเกลียดเราด้วยเหตุใด
บางคนเพียงแค่เห็นหนา้ก็ไม่ถูกชะตาแล้วก็มีจึงอาจะเป็นการเกลียดโดยไม่มีเหตุผล.แต่ในบางครั้งที่เกลียดเพราะเรารู้ทันเขาในหลายๆเรื่องหรือไม่ก็เป็นเราเองที่ทำอะไรหรือมีพฤติกรรมบางอย่างที่เขาไม่ชอบ ไม่พอใจเขาเลยเกลียด
-เขาเป็นใคร
ถ้าเขาเป็นบุคคลสำคัญในชีวิตของเราหรือเป็นญาติเรา ถ้าเรารู้ก็ลองสังเตุตัวเองดูว่ามีอะไรที่ไม่เหมาะไม่ควรบ้างสิ่งเหล่านี้อาจเป็นเหตุให้เขาเกลียดก็ได้ ถ้าไม่มีก็ถามเลยตรงๆว่าทำไมถึงเกลียดเรา เราไปทำอะไรให้หรือจะให้เราทำอย่างไรถ้าทำได้จะทำให้
-เขาหรือเราได้สร้างหรือได้ทำความเดือนร้อนให้แก่กันหรือป่าว ถ้าเขาเดือดร้อนก็เป็นเรื่องปกติที่เขาจะเกลียดเราและถ้าเราเดือดร้อนก้อาจจะเป็นการสะใจของคนที่เกลียดเรา
-เขามีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตเราแค่ไหน..ถ้าเป็นใครไม่รู้หรือไม่ใช่ญาติพี่น้อง ก็ปล่อยวางไม่ต้อฃไปยุ่งให้วุ่นวายหรือไม่ก็เกลียดมาก็เกลียดกลับ
โฆษณา