22 ก.ย. 2021 เวลา 11:46 • ธุรกิจ
เปิดคู่มือทางออกความขัดแย้ง สื่อสารข้ามรุ่นอย่างไรให้ไม่แตกแยก
.
ความเห็นที่แตกต่างทางการเมือง ไปจนถึงทัศนคติการใช้ชีวิตในแง่มุมต่างๆ ระหว่างคนรุ่นพ่อแม่ และคนหนุ่มสาว เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้กลายเป็นรอยร้าวที่ทำให้ครอบครัวหลายครอบครัวไม่ลงรอยกัน ถึงขั้นที่แตกหักไม่คุยกันอีกเลยก็มี แต่ภายใต้กฎกติของการอยู่รวมกันอย่างเข้าอกเข้าใจ และการสื่อสารที่สร้างสรรค์ในโลกยุคปัจจุบัน เราจะทำอย่างไรให้การสื่อสารระหว่างคนต่างรุ่น ไม่นำไปสู่ความขัดแย้งและแตกแยก
.
เคน นครินทร์ ชวนคุณมาหาคำตอบไปด้วยกัน พร้อมร่วมพูดคุยกับ ดร.สันติธาร เสถียรไทย นักเศรษฐศาสตร์ภาคเทคโนโลยีแห่งเอเชีย, ฐิติรัตน์ ทิพย์สัมฤทธิ์กุล อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ พริษฐ์ วัชรสินธุ ซีอีโอ StartDee ในรายการ The Secret Sauce ตอน เปิดคู่มือทางออกความขัดแย้ง สื่อสารข้ามรุ่นอย่างไรให้ไม่แตกแยก
.
The Secret Sauce เปิดขายบัตรรอบพิเศษ รับชมงาน The Secret Sauce Strategy Forum 2022 ย้อนหลัง สำหรับผู้ที่พลาดซื้อบัตรในรอบชมสด ตั้งแต่วันอังคารที่ 21 กันยายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่เว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/THE-SECRET-SAUCE
.
บัตรชมงานย้อนหลังราคาเดียว 1,500 บาท ซื้อเมื่อไรก็สามารถรับชมได้แบบยาวๆ จนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ส่วนใครที่ซื้อบัตรไปก่อนในรอบชมสด เราขยายระยะเวลาการรับชมพิเศษจาก 1 เดือน เป็น 2 เดือน ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เช่นกัน
โฆษณา