22 ก.ย. 2021 เวลา 13:47 • ธุรกิจ
- วิเคราะห์แนวโน้มตลาดร้านอาหาร ต้องเจออะไรบ้างหลังจากนี้ l
Torpenguin Channal
.
.
คงต้องเลิกหวังกันได้แล้วล่ะครับ ว่าโรคร้ายโควิดมันจะหายไปจากชีวิตเราทุกคนภายในเร็วๆนี้ ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ทำให้เเราอาจจะต้องคิดหาวิธีว่า จะอยู่ร่วมกับมันได้ยังไง ให้ชีวิตเรากลับมาราบรื่นเหมือนเดิมให้เร็วที่สุด
.
หลังจากที่เราทุกคนอยู่ร่วมกับโควิดกันมาก็นานพอสมควร ผมเลยได้ไปศึกษาวิเคราะห์หาข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาแบ่งปันเพื่อนๆทุกคนที่ทำร้านอาหารได้เตรียมตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจร้านอาหารที่เราต้องเจอหลังจากนี้ ไปฟังกันเลยครับ
#การจัดการร้านอาหาร #RestaurantManagement
#เทคนิคร้านอาหาร #ข่าวร้านอาหาร #เปิดร้านอาหาร
#ความรู้ร้านอาหาร
#ต่อเพนกวิน #torpenguin
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : torpenguin
ติดต่องาน E-mail : torpenguin.channel@gmail.com
โฆษณา