22 ก.ย. 2021 เวลา 23:00 • การเมือง
เมื่อไม่นานมานี้ ฝรั่งเศสได้มีการเรียกทูตของตนเองที่ออกประจำการ ณ สหรัฐอเมริกาและออสเตรเลียกลับประเทศ เนื่องจากความขัดแย้งทางข้อตกลงบางประการ
เอ มันหมายความว่าอย่างไรกันนะ
ว่าแต่ เรื่องของเขา (ฝรั่งเศส สหรัฐฯ ออสเตรเลีย) แล้วทำไมเราต้องไปให้ความสนใจ มันมีผลกระทบอย่างไรต่อชีวิตประจำวันของเราและประเทศของเรา หรือเอาเข้าจริงคือแทบไม่มีผลกระทบ และจะมีหรือไม่มีผลกระทบ ตกลงเราจะสนใจไปทำไม (ถามวนไป)
เรามาร่วมเมาท์กันในอีพีนี้ครับ
โฆษณา