23 ก.ย. 2021 เวลา 15:29 • ความคิดเห็น
ทำไมคนที่ประสบความสำเร็จกับการหาเงิน ต้องบอกว่าอื่นไม่พัฒนาไม่ดิ้นรน เป็นคนไม่เอาถ่าน พอบอกว่าเราพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ก็หาว่าเป็นคำพูดที่เอาไว้เป็นข้ออ้าง คิดยั่งไงบ้าง
คำถามนี้ถูกลบ
ความพอใจของคนเรามันต่างกัน ทุกคนประสบความสำเร็จกันนับครั้งไม่ถ้วน เขาภูมิใจในความสำเร็จจากการหาเงิน มันก็ไม่ได้หมายความว่า จะต้องเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของคนอื่น ตัวเราของเราไม่ใช่ของใคร ชุดความคิดของคนอื่นมันก็ไม่ใช่ของเรา ฟังเสร็จแล้วก็วาง สุขทุกข์ไม่ได้สร้างจากเงิน มันเกิดมาจากใจของเราต่างหาก
โฆษณา