23 ก.ย. 2021 เวลา 17:13 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าเรื่องการงาน​ ชีวิต..
เสือที่ล่าเหยื่อไม่ได้ล่าสำเร็จในครั้งแรกทุกครั้งไปค่ะ​ มันก็แค่รู้ว่าโอเค​ เราแค่พลาดนะ​แต่ไม่ผิดหวังที่พลาดเพราะได้เรียนรู้แล้วและทำให้รู้ว่าการล่าสัตว์​ประเภทนี้ครั้งต่อไปจะต้องทำยังไง​ และก็ต้องล่าต่อไปถ้าไม่ล่าก็อด​ เสียชื่อเสือหมด
ถ้าความรัก​ มีคนที่เราชอบสุดๆ​ปฏิเสธ​เราแล้วบอกว่า​ "you​ are not​ my​ type"
ทำไง​อ่ะ​?
ก็แล้วไงอ่ะ? ถึงเราจะชอบเค้ามากระดับปรอทแตกแต่เราก็หยิ่งในศักดิ์ศรี​ตัวเองพอที่จะไม่น้อยใจในความเป็นตัวเองในแบบที่เค้าไม่ชอบ​และไม่เปลี่ยนตัวเองในแบบที่เค้าชอบค่ะ​ ​ "เพราะนี่คือกู​เป็นกูในแบบของกูและเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดแล้วในชีวิตกู​" ยิ้มให้กับการปฏิเสธ​ของเค้า​(เพราะเค้าพลาดของดีที่สุดแล้ว​ 5555) ยิ้มให้กับความเข้มแข็งของตัวเอง​ ยิ้มที่ตัวเราเองเลเวลอัพ​ ยิ้มให้กับหนทางข้างหน้ามูพออนแล้วเดินต่อค่ะ​ เราจะไม่แสดงความผิดหวัง​ เศร้า​ เสียใจให้เค้าเห็นเลย​ค่ะ​และไม่ผิดหวังหรือเสียใจกับตัวเองด้วย เพราะมันไร้สาระ​
โฆษณา