24 ก.ย. 2021 เวลา 00:07 • ไลฟ์สไตล์
ยอมรับ ว่า เออ ผิดหวัง คือไม่ได้เหมือนใจคิด เช่น โดนเท โดนออกจากงานที่เรารักและร่วมสร้างมาตั้งแต่ต้น เราก็คิด ขอบคุณเหตุการณ์เหล่านี้ ว่า ขอบคุณที่เขาปิดประตู ขอบคุณที่เราได้เห็นน้ำใจคนว่า ดีแค่ไหน อันนี้คือเรื่องของเขาที่เขาแสดงออก ไม่ใช่เรื่องของเราค่ะ แล้วเดินหน้าขอบคุณว่า เรากำลังจะได้พบประตูบานใหม่ที่เปิดต้อนรับเราและดีกว่า เราต้องต้อนรับตัวเอง รักตัวเองให้เป็น และมองคนด้วยความเมตตาค่ะ อย่าไปโกรธ แล้วคุณจะผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้ และคิดเฉพาะสิ่งที่ดี ที่กำลังจะเกิดขึ้นก็พอ และพูดคำว่าขอบคุณ แล้วทุกอย่างจะดีเอง แล้วผ่านไปได้แน่นอน สบายมาก
โฆษณา