24 ก.ย. 2021 เวลา 04:02 • ข่าว
ตำรวจรวบแม่ค้ามือถือออนไลน์ หลังโกงเด็กม.2 เครียดจนเสียชีวิต
ยังคงเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ให้การติดตาม กรณีข่าวสะเทือนใจนักเรียนสั่งซื้อโทรศัพท์เพื่อเอามาเรียนออนไลน์ แต่กลับโดนโกงไม่ได้รับของ ทำให้ตัวนักเรียนเครียดเป็นอย่างมาก จนมีอาการเส้นเลือดในสมองแตกแล้วเสียชีวิต ตามรายงานระบุว่า น้องเป็นนักเรียนของโรงเรียนเชียงดาววิทยาคม อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแม่ค้าคนดังกล่าวยังเปิดขายของตามปกติ
ต่อมา พ.ต.อ.สกุลรัชช์ คงทอง ผกก.สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความได้ประสานไปยัง ปอท. เพื่อตรวจสอบ ล่าสุดมีข้อมูลยืนยันจาก ไอพีแอดเดรส ของผู้ใช้บัญชีอินสตราแกรมที่หลอกลวงน้องก้อง และทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอเอกสารจาก ปอท. เมื่อได้รับมาแล้วจะออกหมายจับทันที
ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 64 มีความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย ที่ จ.นนทบุรี โดยได้ควบคุมตัวไปยังกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เพื่อสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขณะที่ทางด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุข้อความว่า "ด่วนครับ! จับแล้ว ตำรวจจับกุมหญิงคนร้าย หลอกเด็กชาย อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 สั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน IG เพื่อใช้เรียนออนไลน์ แล้วโกง จนเด็กเครียดหนัก และเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต"
ขอบคุณ FB : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
โฆษณา