24 ก.ย. 2021 เวลา 16:52 • ไลฟ์สไตล์
การทำนายตามดาวจรแยกตามราศีเกิด ในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
คนเกิดราศีเมษ ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- มฤตยูจรเข้ากุมลัคนา มีเคราะห์กรรม หรือโรคร้ายที่มองไม่เห็น ทำให้เกิดความอึมครึม ไม่สบายกายไม่สบายใจ หมั่นสร้างบุญกุศลให้กับคนเจ็บป่วย ทำบุญโลงศพ หรือสวดมนต์บำเพ็ญสมาธิ จะช่วยผ่อนคลายให้บรรเทาลงได้
- การเงิน ดาวราหูจรเข้าเรือนกระดุมภะ หมายถึงมีความวุ่นวายในเรื่องการเงินการทอง ดาวราหูได้ตรีโกณส่งแรงโยคถึงกันในกลุ่ม ๑๓๔๕๗๘ เล็งด้วย ๖ โยคหน้าด้วย ๙ การเงินในช่วงนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส ช่วงมีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสได้เงินฟลุ๊คๆ เงินสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เงินที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- การงาน ดาวเสาร์และดาวพฤหัสจรเข้าเรือนการงาน เดิมทีเป็นคู่ศัตรู แต่ช่วงนี้ดาวพฤหัสถอยหลังกลับร้ายให้กลายเป็นดี การงานจึงไม่ลำบากยากเย็น และได้ดาวอื่นๆ มาร่วมกับในตรีโกณก็ทำนายได้ว่าการงานที่ไม่ลำบากในช่วงนี้มีแนวทางไปคล้ายกับเรื่องการเงินนั่นเอง คือ ก๊กโจรดี แต่เสียหายต่อ ก๊กศักดินาและเศรษฐี
- ความรัก ไม่มีดาวจรเข้าภพปัตนิ ก็พิจารณาดาวเกษตรคือศุกร์ (๖) จรเข้าภพมรณะ เล็งด้วยราหู (๘) เป็นคู่ปรึกษาหารือ โยคหน้าด้วย ๑๓๔ โยคหลังด้วย ๕๗ ทำนายว่าเรื่องคนรัก หุ้นส่วน คู่ครองอยู่ไกลไม่ได้ใกล้ชิดกันในช่วงนี้ มีการปรึกษาหารือกันแต่ก็มีเรื่องราวและผู้คนเข้ามาพัวพันเป็นจำนวนมากมีทั้งดีและร้าย แต่ส่งผลมาไม่ถึงเจ้าชะตาแต่อย่างใด
คนเกิดราศีพฤษภ ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- ดาวราหูจรเข้าทับลัคนา หมายถึงมีความวุ่นวายในเรื่องตนเอง ดาวราหูได้ตรีโกณส่งแรงโยคถึงกันในกลุ่ม ๑๓๔๕๗๘ เล็งด้วย ๖ โยคหน้าด้วย ๙ ในช่วงนี้เจ้าชะตาจะมีความเกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส ช่วงมีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสฟลุ๊คๆ เรื่องสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เรื่องที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- การเงิน ไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะ พิจารณาดาวเกษตรคือพุธ (๔) จรเข้าภพปุตระ เข้าตรีโกณ ทำนายได้ว่าการเงินของชาวราศีพฤษภช่วงนี้จะมีความเป็นไปเช่นเดียวกันกับคำทำนายเหตุการณ์ที่เจ้าชะตาจะต้องพบในช่วงนี้
- การงาน ไม่มีดาวจรเข้าภพกรรมะ พิจารณาดาวเกษตรคือ เสาร์ (๗) และ ราหู (๘) โคจรเข้าภพศุภะและตนุ เข้าตรีโกณเช่นเดียวกับเรื่องตนเองและเรื่องเงิน จึงทำนายได้ว่าตนเอง-การงาน-การเงินช่วงนี้จะมีความเป็นไปเช่นเดียวกันกับคำทำนายเหตุการณ์ที่เจ้าชะตาจะต้องพบในช่วงนี้
- ความรัก มีดาวศุกร์ (๖) จรเข้าภพปัตนิ เล็งด้วยราหู (๘) เป็นคู่ปรึกษาหารือ โยคหน้าด้วย ๑๓๔ โยคหลังด้วย ๕๗ ทำนายว่าช่วงนี้ คนรัก หุ้นส่วน คู่ครองของชาวราศีพฤษภจะมีเรื่องราวและผู้คนเข้ามาพัวพันเป็นจำนวนมากมีทั้งดีและร้าย และส่งผลให้เจ้าชะตาจะมีความสุข/ความทุกข์ร่วมกับเขาไปด้วย
คนเกิดราศีมิถุน ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- ราศีมิถุนไม่มีดาวจรทับลัคนา พิจารณาดาวเกษตรคือพุธ (๔) จรเข้าภพพันธุได้ตรีโกณ ๑๓๔๕๗๘ ทำนายว่าเจ้าชะตามีความขวนขวายพยายามเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่พัวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส ช่วงมีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสฟลุ๊คๆ เรื่องสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เรื่องที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- การเงิน มีดาวเกตุ (๙) จรเข้าเรือนกระดุมภะ ทายว่าดีไม่มีขัดสน แต่เกตุถูกโยคด้วยราหู (๘) ซึ่งไม่ถูกกันสักเท่าไหร่ หมายถึงการเงินถ้าไม่หมดตัวคราวนี้ก็จะเจริญได้อย่างแน่นอน
- การงานและความรัก ไม่มีดาวจรเข้าภพกรรมะและปัตนิ ตามลำดับ พิจารณาดาวเกษตรคือ พฤหัส (๕) โคจรเข้าภพมรณะ เข้าตรีโกณเช่นเดียวกับเรื่องตนเอง จึงทำนายได้ว่าตนเอง-การงาน-ความรัก ของเจ้าชะตาช่วงนี้จะมีความเป็นไปเช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เจ้าชะตาจะต้องพบในช่วงนี้
คนเกิดราศีกรกฎ ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- ดาวเกตุ (๙) จรเข้าทับลัคนา ภัยอันตรายใดๆ ก็ไม่มากล้ำกรายเจ้าชะตา มีเหตุการณ์เข้ามาเพื่อให้ช่วยเหลือ มาในรูปแบบที่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า เป็นเรื่องกะทันหัน โยคด้วยราหู (๘) ซึ่งไม่ถูกกันสักเท่าไหร่ หมายถึงถ้าไม่พังคราวนี้ก็จะเจริญได้อย่างแน่นอน
- การเงิน ไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะ พิจารณาดาวเกษตรคืออาทิตย์ (๑) จรเข้าภพสหัสชะ ได้ตรีโกณส่งแรงโยคถึงกันในกลุ่ม ๑๓๔๕๗๘ เล็งด้วย ๖ โยคหน้าด้วย ๙ การเงินในช่วงนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส ช่วงมีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสได้เงินฟลุ๊คๆ เงินสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เงินที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- การงาน ดาวมฤตยูจรเข้าเรือนการงาน ทำนายว่าได้ทำการใหญ่ขึ้น การงานมีความซับซ้อนมากขึ้น
- ความรัก มีดาวเสาร์และพฤหัสจรในเรือนปัตนิ เดิมทีเป็นคู่ศัตรู แต่ช่วงนี้ดาวพฤหัสถอยหลังกลับร้ายให้กลายเป็นดี คนรัก คู่ครอง คนใกล้ตัว จึงไม่ลำบากยากเย็น และได้ดาวอื่นๆ มาร่วมกับในตรีโกณก็ทำนายในช่วงนี้มีแนวทางไปคล้ายกับเรื่องการเงินนั่นเอง คือ ก๊กโจรดี แต่เสียหายต่อ ก๊กศักดินาและเศรษฐี
คนเกิดราศีสิงห์ ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- ไม่มีดาวจรทับลัคนา พิจารณาดาวเกษตรคืออาทิตย์ (๑) จรเข้าภพกระดุมภะ ทายว่าเจ้าชะตาจะทำในเรื่องใกล้ๆ ตัว เรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง ได้ตรีโกณ ๑๓๔๕๗๘ จะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่มีผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส ช่วงมีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสฟลุ๊คๆ เรื่องสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เรื่องที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- การเงิน มีดาว ๑๓๔ จรเข้าเรือนการเงินโยคหลังด้วยเกตุ (๙) โยคหน้าด้วยศุกร์ (๖) และอยู่ในตรีโกณ ให้ระวังการใช้เงินแบบไร้สาระ ไม่มีเหตุผล ทิศทางการเงินจะเป็นไปในแนวเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เจ้าชะตาจะต้องพบในช่วงนี้
- การงาน มีดาวราหู (๘) โคจรเข้าภพกรรมะ เจ้าชะตาจะวุ่นวายในเรื่องการงาน และอยู่ในตรีโกณฯ
- ความรัก ไม่มีดาวจรเข้าภพปัตนิ พิจารณาดาวเกษตรคือ เสาร์ (๗) และ ราหู (๘) โคจรเข้าภพอริและกรรมะ เข้าตรีโกณเช่นเดียวกับเรื่องตนเองและเรื่องเงิน จึงทำนายได้ว่าตนเอง-การงาน-การเงินช่วงนี้จะมีความเป็นไปเช่นเดียวกันกับคำทำนายเหตุการณ์ที่เจ้าชะตาจะต้องพบในช่วงนี้
คนเกิดราศีกันย์ ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- มีดาว ๑๓๔ จรเข้าทับลัคนาโยคหลังด้วยเกตุ (๙) โยคหน้าด้วยศุกร์ (๖) ให้ระวังเรื่องไร้สาระ กระทำการโดยไม่มีเหตุผล และได้ตรีโกณ ๑๓๔๕๗๘ จะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่พัวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส ช่วงมีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสฟลุ๊คๆ เรื่องสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เรื่องที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- การเงินไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะ พิจารณาดาวเกษตรคือศุกร์ (๖) จรเข้าภพสหัสชะ เล็งด้วยราหู (๘) จะมีการปรึกษาหารือเรื่องการเงินกับเพื่อนฝูงคนรอบๆตัว ดาวโยคหน้าคือ ๑๓๔ และ โยคหลังด้วย ๕๗ ทำให้เกิดก๊กเศรษฐีแตก และ ก๊กศักดินาแตก (เพราะ ๕ เดินมนฑ์) มีก๊กโจรที่ไปได้ดี การเงินจึงเกี่ยวพันกับคนรอบตัวมีเกณฑ์ได้เงินสีเทาๆ แบบฟลุ๊กๆ
- การงานและความรักไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะและปัตนิ พิจารณาดาวเกษตร จะเห็นว่าดาวพุธและพฤหัสจรเข้าภพตนุและปุตระซึ่งอยู่ในตรีโกณ ๑๓๔๕๗๘ ส่งผลให้เรื่องการงาน-ความรัก หุ้นส่วน คู่ครองจะเป็นไปในทิศทางเดียวกับคำทำนายเหตุการณ์ที่เจ้าชะตาจะพบในช่วงนี้
คนเกิดราศีตุลย์ ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- เรื่องตนเองและการเงิน ไม่มีดาวจรทับลัคนา พิจารณาดาวเกษตรคือศุกร์ (๖) จรเข้าภพกระดุมภะ ทายว่าเจ้าชะตาจะทำในเรื่องใกล้ๆ ตัว เรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง เล็งด้วยราหู (๘) จะมีการปรึกษาหารือเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ดาวโยคหน้าคือ ๑๓๔ และ โยคหลังด้วย ๕๗ ทำให้เกิดก๊กเศรษฐีแตก และ ก๊กศักดินาแตก (เพราะ ๕ เดินมนฑ์) มีก๊กโจรที่ไปได้ดี มีเกณฑ์ได้เงินสีเทาๆ แบบฟลุ๊กๆ
- การงาน มีดาวเกตุ (๙) จรเข้าเรือนกรรมะ โยคหลังด้วยราหู (๘) เป็นงานที่เข้ามาให้ช่วยเหลือแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นงานที่ทำเพื่อครอบครัวเพื่อส่วนตน ถ้าไม่พังเสียก่อนก็จะเจริญรุ่งเรือง ดาวโยคหลังคือ ๑๓๔ ควรระวังการทำงานที่ไม่มีเหตุผล คนรอบข้างมีส่วนให้การทำงานเหมือนคนปัญญาอ่อนในช่วงนี้
- ความรัก มีดาวมฤตยูจรเข้าเรือนปัตนิ มุมมองความรักของเจ้าชะตาในหลายปีนี้ มีความเปลี่ยนแปลงไป
คนเกิดราศีพิจิก ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- ดาวศุกร์ (๖) จรทับลัคนา เจ้าชะตามีความปรารถนามากมายหลายประการในช่วงนี้ เล็งด้วยราหู (๘) จะมีการปรึกษาหารือกับคนรัก หุ้นส่วน คู่ครอง ดาวโยคหน้าคือ ๑๓๔ และ โยคหลังด้วย ๕๗ ทำให้เกิดก๊กเศรษฐีแตก และ ก๊กศักดินาแตก (เพราะ ๕ เดินมนฑ์) มีก๊กโจรที่ไปได้ดี มีเกณฑ์จะได้เจอกับเรื่องสีเทาๆ เรื่องที่มาแบบฟลุ๊กๆ ทำในสิ่งที่ไม่เป็นไปตามระเบียบแบบแผน หวังผลในชั่วข้ามคืน ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เรื่องที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- ความรัก ดาวราหูจรเข้าภพปัตนิ จะเกิดความวุ่นวายในเรื่องคนรัก หุ้นส่วน คู่ครอง และดาวอยู่ในตรีโกณฯ
- การเงินและการงาน ไม่มีดาวจรเข้าภพกระดุมภะและกรรมะ พิจารณาดูดาวเกษตรของทั้งสองช่อง จะเห็นว่าดาวพฤหัสและดาวอาทิตย์จรเข้าภพสหัสชะและลาภะเข้าในตรีโกณ ๑๓๔๕๗๘ จะเห็นได้ว่า ทั้ง ความรัก การงาน การเงิน จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่มีผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส ช่วงมีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสฟลุ๊คๆ เรื่องสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ส่วนจะชอบหรือไม่อยู่ที่ตัวเจ้าชะตาเอง
คนเกิดราศีธนู ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- คำทำนายสำหรับคนราศีธนูในช่วงนี้ ต้องถือว่าเป็นไปตามกระแสอย่างมาก เพราะทั้งเรื่องตนเอง การงาน การเงิน ความรัก ก็เข้าไปอยู่ในตรีโกณทั้งหมด
- ดูดาวที่ช่องตนุไม่มีดาวจร พิจารณาดาวเกษตรของช่องตนุคือพฤหัสจรไปเข้าตรีโกณในช่องกระดุมภะ (การเงิน) ลำดับต่อมาช่องการงานหรือกรรมะ มีดาว ๑๓๔ โยคด้วย ๙ การงานต้องระวังเรื่องไร้สาระ การกระทำอันไร้เหตุผล ทำเหมือนคนปัญญาอ่อนไว้ให้ดี และได้ตรีโกณฯ ส่วนช่องปัตนิเรื่องความรัก หุ้นส่วน ไม่มีดาวจร พิจารณาดาวเกษตรคือพุธ (๔) จรเข้าภพกรรมะ ก็เข้าไปอยู่ในตรีโกณ ๑๓๔๕๗๘ เช่นกัน
- จะเห็นได้ว่า ทั้ง ตนเอง ความรัก การงาน การเงิน จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่มีผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส ช่วงมีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสฟลุ๊คๆ เรื่องสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เรื่องที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
คนเกิดราศีมังกร ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- ดาวพฤหัสและเสาร์จรทับลัคนา เดิมทีเป็นคู่ศัตรู แต่ช่วงนี้ดาวพฤหัสถอยหลังกลับร้ายให้กลายเป็นดี เจ้าชะตาจึงไม่ลำบากยากเย็น และได้ดาวอื่นๆ มาร่วมกับในตรีโกณ ๑๓๔๕๗๘ และเราเหลือบดูว่าไม่มีดาวจรในช่องกระดุมภะ และเกษตรได้จรไปอยู่ในภพตนุและปุตระ ซึ่งอยู่ในตรีโกณเดียวกัน ก็ทำนายเรื่องของเจ้าชะตาและการเงินว่า ในช่วงนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนา (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไร (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส
ช่วงนี้มีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสได้เงินฟลุ๊คๆ เงินสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เงินที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- การงาน มีดาวศุกร์จรเข้าเรือนกรรมะ เล็งด้วยราหู (๘) จะมีการปรึกษาหารือเรื่องการงาน ดาวโยคหน้าคือ ๑๓๔ และ โยคหลังด้วย ๕๗ ทำให้เกิดก๊กเศรษฐีแตก และ ก๊กศักดินาแตก (เพราะ ๕ เดินมนฑ์) มีก๊กโจรที่ไปได้ดี มีเกณฑ์ได้ทำงานสีเทาๆ หรืองานที่ไม่เปิดเผย เป็นงานที่สำเร็จแบบฟลุ๊กๆ
- ความรัก มีดาวเกตุ (๙) จรเข้าภพปัตนิ คู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก มีเรื่องให้ช่วยเหลือแบบไม่ทันได้วางแผนล่วงหน้า โยคด้วยราหู (๘) ซึ่งเดิมทีไม่ค่อยจะลงรอยกับเกตุสักเท่าไหร่ เรื่องความรักช่วงนี้ถ้าไม่พังไปเสียก่อนก็น่าจะงอกงามไปได้ด้วยดี
คนเกิดราศีกุมภ์ ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- ดาวจรในช่วงนี้ส่งผลให้เจ้าชะตา การเงิน ความรักมีทิศทางไปในแนวเดียวกันเพราะดาวจรไม่ปรากฏทั้งสามช่อง เมื่อพิจารณาดาวเกษตรจร [เสาร์และราหูเจ้าเรือนตนุ; พฤหัสเจ้าเรือนการเงิน; อาทิตย์เจ้าเรือนปัตนิหรือคู่ครอง] จะเห็นว่าดาวจรไปเข้าอยู่ในตรีโกณ ๑๓๔๕๗๘ เดียวกัน ส่งผลให้เรื่อง ตนเอง-การเงิน-ความรัก ในช่วงนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส
ช่วงนี้มีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสได้เงินฟลุ๊คๆ เงินสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เงินที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- การงาน มีดาวศุกร์ (๖) จรเข้าภพกรรมะ จะมีการวางแผนการงานหรือการเงิน (ที่เกี่ยวกับงาน) ในช่วงนี้ เล็งด้วยราหู (๘) จะมีการปรึกษาหารือกัน ดาวโยคหน้าคือ ๑๓๔ และ โยคหลังด้วย ๕๗ ทำให้เกิดก๊กเศรษฐีแตก และ ก๊กศักดินาแตก (เพราะ ๕ เดินมนฑ์) มีก๊กโจรที่ไปได้ดี มีเกณฑ์จะได้เจอกับงานสีเทาๆ งานที่มาแบบฟลุ๊กๆ ทำในสิ่งที่ไม่เป็นไปตามระเบียบแบบแผน หวังผลในชั่วข้ามคืน ถ้าถามว่าดีหรือไม่ ก็แล้วแต่ใจของเจ้าชะตา
คนเกิดราศีมีน ทำนายในช่วงวันที่ 3-17 ต.ค. 64
- ดาวจรในช่วงนี้ส่งผลให้เจ้าชะตา การงาน ความรักมีทิศทางไปในแนวเดียวกันเพราะดาวจรไม่ปรากฏในช่องตนุและกรรมะ เมื่อพิจารณาดาวเกษตรจร [พฤหัสเจ้าเรือนตนุและกรรมะ] จะเห็นว่าพฤหัสจรเข้าไปอยู่ในตรีโกณปัตนิ ๑๓๔๕๗๘ เดียวกัน ส่งผลให้เรื่อง ตนเอง-การเงิน-ความรัก ในช่วงนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา พึงระวังผู้มีอำนาจวาสนายศถาบรรดาศักดิ์ (ก๊กศักดินา) และ การลงทุน ผู้ที่ร่ำรวยมีเงินทอง การหวังผลกำไรตอบแทน (ก๊กเศรษฐี) สองก๊กนี้แตกเพราะผลจากการเดินมนฑ์ของดาวพฤหัส
ช่วงนี้มีก๊กโจรที่ส่งผลดีต่อดาวราหูทำให้มีโอกาสได้เงินฟลุ๊คๆ เงินสีเทา มาเร็วแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ถ้าถามว่าดีกับเจ้าชะตาหรือไม่ ก็ต้องดูพื้นว่าเจ้าชะตาชอบวิถีชีวิตในแบบใด หาชอบวิถีเรียบง่ายมั่นคงถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เงินที่เข้ามาแบบก๊กโจรก็อาจจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจ้าชะตาชอบการเสี่ยงและใช้จังหวะชีวิตเป็นการก้าวกระโดดก็จะได้ถือฉกฉวยโอกาสที่เข้ามาในช่วงนี้
- การเงินมีดาวมฤตยูจรเข้าเรือนกระดุมภะ เกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เช่นที่เคยมีมากจะลดน้อย แต่ถ้าเคยมีน้อยก็จะมากขึ้น
โฆษณา