17 ต.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้เปลี่ยนแปลงพลังของ Ms. Marvel เพื่อจะให้ดูเหมือนกับพลังของ Green Lantern
ขณะนี้ข่าวลือใหม่ได้บ่งชี้ว่าพลังของ Ms. Marvel จะได้รับการดัดแปลงภาพลักษณ์ใหม่ ในซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+
จาก movie insider Daniel Richtman พลังยืดส่วนต่างๆของ Ms. Marvel จะถูกดัดแปลงสำหรับซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+
แทนที่จะมีพลังความสามารถที่จะยืดทุกส่วนของร่างกายเหมือนกับ Mr. Fantastic ของ the Fantastic Four พลังของ Ms. Marvel ได้ถูกลือว่าจะ instead ดูคล้ายคลึงกับโครงสร้างแสงที่ Green Lantern สามารถที่จะเสกขึ้นมาจากความคิดของเขาได้
ทว่าการดัดแปลงนี้อาจจะดูไม่จำเป็นในตอนแรก แน่นอนว่ามันจะเป็นที่ถกเถียงกันระหว่างนักเขียนคอมมิคที่เป็นคนเจ้าระเบียบ ในคอมมิคพลังความสามารถของ Kamala Khan การดัดแปลงรูปแบบของพลังของเธอจะมีผลต่อจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล อาจจะดัดแปลงเรื่องราวของ Kamala Khan ในซีรี่ย์ Ms. Marvel เพื่อจะหามุมมองอีกมุมหนึ่งที่แตกต่างเพื่อที่จะเตรียมรับกับประเด็นหลักที่สำคัญเหล่านี้
Marvel Studios ดูจะตัดสินใจเพื่อดัดแปลงพลังของ Ms. Marvel เนื่องจากปัจจัยสำคัญบางประการ Giving Kamala พลังความสามารถต่างๆที่ดูคล้ายกับพลังของ Green Lantern อาจจะช่วยได้ในกรณีการแยกแยะเธอออกจาก Reed Richards เพื่อให้การยืดทุกส่วนของร่างกายเพื่อเก็บไว้สำหรับหนัง the Fantastic Four เมื่อมันได้มาถึงในอนาคต
เป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มันจะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อ adapting สิ่งนี้มาสู่บนจอภาพยนตร์ ดังนั้นหวังว่าการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของมาร์เวล สตูดิโอจะ เหมือนกับ the ones ที่มันได้สร้างขึ้นมาก่อนหน้า
แฟนสามารถที่จะถูกเห็น how พลังของ Kamala ได้ถูกดัดแปลงใหม่เมื่อซีรีย์ Ms. Marvel ออกฉายบน Disney+ ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและดูเหมาะสมที่พลัง embiggening ของ Ms. Marvel ของนักแสดง Iman Vellani จะถูกดัดแปลงสำหรับซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่จะได้เห็นพลังยืดทุกส่วนของร่างกายของเธอจะถูกดัดแปลงจากพลังยืดทุกส่วนของร่างกายได้ของ Mr. Fantastic ของ the Fantastic Four ในคอมมิคจะดูมีความคล้ายคลึงกับพลังโครงสร้างแสงของ Green Lantern มากๆครับ รวมถึงผมอยากจะเห็นพลังของ Ms. Marvel ของ Iman Vellani จะมีพลังโครงสร้างแสงที่ดูเหมือนกับของ Green Lantern ที่จะได้เห็นในซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับรายงานจาก Daniel Richtman ว่าพลังยืดทุกส่วนของร่างของ Ms. Marvel จะถูกดัดแปลงสำหรับซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นพลังยืดทุกส่วนของร่างกายได้อย่างอิสระนี้ของ Ms. Marvel จะดูคล้ายคลึงกับของ Mr. Fantastic ของ the Fantastic Four มากเกินไปหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบที่จะได้เห็นพลังยืดของ Ms. Marvel ของ Iman Vellani ในซีรี่ย์ Ms. Marvel จะดูเหมือนกับพลังโครงสร้างแสงของ Green Lantern ที่เขาได้สร้างขึ้นมาจากความคิดของเขาหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นพลังยืดทุกส่วนของร่างกายของ Ms. Marvel ของ Iman Vellani จะถูกดัดแปลงเหมือนกับโครงสร้างแสงของ Green Lantern ในซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา