19 ต.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Spider-Man: No Way Home ข่าวลือเผยรายละเอียดฉากการต่อสู้ระหว่าง Doctor Strange และ Peter Parker
ขณะนี้ถ้าข่าวลือใหม่นี้เป็นจริง มันดูเหมือนว่าผ้าคลุม Cloak of Levitation ของ Doctor Strange ดูอาจจะไม่ค่อยช่วยมากสักเท่าไรนักสำหรับ Spider-Man ใน Spider-Man: No Way Home
คำเตือน! – ข้อมูลด้านล่างมีข้อความสปอยเล็กๆน้อยๆสำหรับ Spider-Man: No Way Home.
จาก The Cosmic Circus อย่างที่หลายๆคนได้คาดเดากันจากคลิปตัวอย่างของ Spider-Man: No Way Home การต่อสู้ระหว่าง Doctor Strange และ Peter Parker คือการแย่งชิงกล่องสี่เหลี่ยมวิเศษที่ซึ่งสามารถถูกเห็นเพียงครู่เดียวเมื่อ Doctor Strange ผลักร่างวิญญาณออกจากร่างของ Peter อย่างไรก็ตาม วัตถุเวทมนต์นี้ดูจะเป็นสิ่งดั้งเดิมสำหรับหนังโดยที่ไม่มีความเชื่อมโยงใดๆกับคอมมิค
ในระหว่างการต่อสู้กัน Spider-Man ของ Tom Holland จะหลบหลีกทุกสิ่งทุกอย่างที่ Strange โยนใส่เขาจนกระทั้ง Stange ใช้ผ้าคลุม Cloak of Levitation กับ Peter เพื่อที่จะลวงเขา มันดูเหมือนว่ามันจะมี a visual reference ที่อย่างไรก็ตามดูสั้นๆของ Spider-Man ใส่ผ้าคลุม Cloak of Levitation อย่างที่ตัวละคร Spider-Man ของเขาได้ใส่ในซีรี่ย์ Marvel’s What If..? ที่ต่อสู้กับเหล่าซอมบี้
เป็นเพียงแค่การคาดเดา แต่มันดูเหมือนว่าในตอนจบของการต่อสู้นี้ระหว่าง Peter และ Doctor Strange จะอยู่ข้างนอกของ the Sanctum Sanctorum เมื่อ Strange ผลักร่าง astral form ออกจากร่างของ Spider-Man โดย the Sorcerer Supreme อาจจะมีผ้าคลุม Cloak of Levitation อยู่ในฉากนี้ ดังนั้นมันดูเหมือนว่า Spider-Man จะไม่ได้ end up ทำให้ผ้าคลุมวิเศษของ Strange เสียหายมากจนเกินไปในการแย่งชิงมันมาจาก Strange Cosmic Circus ยืนยันอีกครั้งหนึ่ง่ว่ามันเป็นเหตุผลสำหรับการต่อสู้ของพวกเขา แต่แม้พวกเขาก็ไม่รู้แน่ชัดเกี่ยวกับจุดประสงค์ของกล่องมหัศจรรย์นี้
แฟนๆจะได้รู้อย่างชัดเจนว่ามันคืออะไรเมื่อ Spider-Man: No Way Home ออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 ธันวาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่าสนใจมากๆที่ได้เห็นฉากการต่อสู้ระหว่าง Doctor Strange ของ Benedict Cumberbatch และ Spider-Man ของ Tom Holland เพื่อแย่งชิงกล่องวัตถุเวทมนต์ที่ Strange ได้ถืออยู่จากคลิปตัวอย่างของ Spider-Man: No Way Home มากเป็นพิเศษครับ
นอกจากนี้ ผมเชื่อว่ากล่องวัตถุเวทมนต์นี้น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ Spider-Man ได้ปลดปล่อยเหล่าวายร้ายต่างๆจากหนัง Spider-Man ภาคก่อนๆจากหนัง Spider-Man ของ Tobey Maguire และ Andrew Garfield อย่างเช่น Green Goblin, Electro, Sandman, Lizard และ Doctor Octopus ออกมาสู้กับ Peter ของ Tom Holland ในหนังก็เป็นไปได้มากๆครับ รวมถึงผมคิดว่าฉากการต่อสู้นี้ระหว่าง Peter และ Doctor Strange เป็นเพราะว่า Peter ต้องการที่จะแย่งชิงผ้าคลุม Cloak of Levitation เอามาจาก Strange เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเขาเองก็มีสิทธิ์คู่ควรที่จะได้สวมใส่ผ้าคลุมวิเศษนี้ด้วยเช่นกันมากๆเช่นกันครับ เพราะผมคิดว่า Spider-Man คงจะ take over เป็น Sorcerer Supreme คนใหม่ในอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลก็เป็นไปได้สูงครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับรายละเอียดของฉากการต่อสู้กันระหว่าง Doctor Strange และ Spider-Man จากคลิปตัวอย่างของ Spider-Man: No Way Home ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่า Spider-Man คิดจะเอากล่องวัตถุเวทมนต์ที่ Doctor Strange ได้ถืออยู่เพื่อปล่อยเหล่าวายร้ายต่างๆของ Spider-Man อย่างเช่น Green Goblin, Electro, Doctor Octopus, Sandman และ The Lizard ออกมาเพื่อมาต่อสู้กับ Spider-Man ที่ Peter เองก็ไม่ได้ตั้งใจและอาจจะทำมันลงไปด้วยความโกรธโดยที่เขาไม่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรลงไปในหนังหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าทำไม Peter จึงคิดต้องการอยากจะแย่งชิงผ้าคลุม Cloak of Levitation มาจาก Strange ครับ มันเป็นเพราะสาเหตุอะไรบางอย่างหรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา