26 ก.ย. 2021 เวลา 08:07 • ความคิดเห็น
หากทำสิ่งที่เรารัก "สำเร็จ" แล้ว เราจะทำอย่างไรต่อไป? | Kakommzlife Podcast EP.25
คำถามนี้ ได้มาจากการที่ผมฉุกคิดได้ว่า ถ้าเราทำสิ่งเรารักจนประสบความสำเร็จแล้ว เราจะยังทำสิ่งที่เรารักนี้ต่อไปอีกหรือไม่?
โดยคำตอบที่ผมได้รับนั้น อาจไม่มีคำตอบที่ตายตัวแน่ชัด แต่อย่างน้อยในตอนนี้ผมมองว่า "ถ้าเรารักในสิ่งที่ทำจริงๆ ต่อให้เราจะประสบความสําเร็จแล้ว เราก็จะหาสิ่งอื่นมาต่อยอดในการทำสิ่งที่เรารักนี้ต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดแน่นอนครับ"
และทุกท่านคิดเห็นอย่างไรกันบ้างสำหรับคำถามนี้? สามารถ Comment เพื่อแสดงความคิดเห็นได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ ขอบคุณครับ 🙏💖🤗
โฆษณา