27 ก.ย. 2021 เวลา 02:41 • ความงาม
ทำอย่างไรให้ผม นุ่มลื่นหลังสระ ไม่ชี้ฟู ผมดำเป็นลอนเงางาม และยังแก้ผมร่วง ลดผมหงอกได้
ใช้แบบผสมผสานครับ
นำบอระเพ็ด ใบหมี่ ผิวมะกรูด ใบฝรั่ง ฟ้าทะลาย ใบสาบเสือ หรือ อย่างอื่นถ้ามีเพิ่มเติม มาเคี่ยวไฟอ่อนกับน้ำกะทิ จนได้น้ำมันเขียวๆ ทำหัวเชื้อไว้ หากทาตรงๆ (บางคนชอบ) จะได้สรรพคุณ ลดผมหงอก ผมร่วง ทำให้ผมขึ้น ลดรังแคแก้คันศรีษะ
หรือถ้าชอบฟิลลิ่งแบบ silky ก็ทำเป็น hair coatได้ครับ
ใช้หัวเชื้อ 200 ml
silicone DC344 1000ml
silicone 1401 1000 ml
น้ำมันมะกอก 20ml
4vitamin e 3ml
น้ำมันแก้ว 500 ml
น้ำหอมเลือกกลิ่นตามชอบ
นำส่วนผสมทั้งหมดมาเทผสมกัน ใช้เคลือบเส้นผมหลังสระ
ยังมีการทำแบบ mirasil แบบ water base อีกด้วยครับ มีการพัฒนาอยู่ตลอด
ฝึกๆทำครับ เผื่อมีโอกาสใช้ จับไว้ให้อยู่มือ
อยู่ดีมีสุข
สวัสดีครับ
โฆษณา