26 ก.ย. 2021 เวลา 10:03 • หุ้น & เศรษฐกิจ
⏰เชิญรับชม วีดีโองานสัมมนาที่จะพาทุกท่าน “รู้จริง” และ “เริ่มต้น” ในการเป็น Quant Trader
ใครที่สนใจอยู่ ต้องห้ามพลาดเลยนะครับ ไม่แน่ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่เปลี่ยนชะตาชีวิตพอร์ตของท่านไปตลอดกาลเหมือนกับพวกเราในอดีต 👍
✅ Algo Trade, AI, หุ่นยนต์เทรด ฯลฯ ทุกท่านคงเคยได้ยินกับคำเหล่านี้ โดยเฉพาะในระยะหลังที่มันแทบจะเป็นคำที่ใช้โฆษณาในการเชิญชวนลงทุน โดยในฐานะที่พวกเราเป็น 1 ในคนที่สามารถอยู่รอดและทำกำไรได้อย่างยั่งยืนจากศาสตร์นี้ จึงขออาสามาพาทุกคนให้เข้าใจอย่างแจ่มแจ้ง พร้อมก้าวเข้ามาอย่างถูกต้องในเรื่องนี้
✅ Moving Average,MACD,RSI,Sto etc. ถ้าอยากรู้ว่า Indicator ตัวไหนจะใช้ทำกำไรในตลาด TFEX ได้บ้าง ต้องห้ามพลาด ! เพราะเราจะพาทุกท่าน เจาะกลยุทธ์ เพื่อหาเครื่องมือในการเล่น TFEX ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย เพื่อสร้าง Mindset ที่ถูกต้องในการนำไปใช้
✅ (แจกข้อมูลตลาด tfex ย้อนหลัง 10 ปี ราย 15นาที(หาจากไหนไม่ได้แล้วเพราะเราเก็บเองกับมือมา10 ปี) 👍 พร้อม คู่มือการติดตั้ง และวีดีโอสอนใช้งานเบื้องต้น (สมาชิกเท่านั้น)
🎉 เริ่มต้นการเป็น Quant Trader กับสัมนาตลอดทั้งปีที่จะเกิดขึ้น เพียงเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกับเราแค่มีบัญชีเทรด https://bit.ly/3458UTh ❣️
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา