27 ก.ย. 2021 เวลา 10:00 • ไลฟ์สไตล์
#PODCAST Hair Styling ทรงผมเป็นมากกว่ามงกุฎแห่งความมั่นใจที่เนรมิตได้ทุกวัน - Fast Fashion EP.04
สวัสดีค่ะ พบกับรายการ Fast Fashion เพราะแฟชั่นรอกันไม่ได้
ปัจจุบันนี้เราอาจปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ‘ทรงผม’ แต่ละทรงนั้นสามารถบ่งบอกตัวตนแต่ละคนได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะในมุมมองของเรานั้นทรงผมเป็นอาวุธอย่างหนึ่งที่สามารถบ่งบอกฐานะ สังคม ความเชื่อ หรือแม้กระทั่งบุคลิกของเราที่ต้องการแสดงออกมาโดยที่เราไม่ต้องกลัวว่าใครจะคิดอย่างไรกับเรา คุณผู้ฟังเชื่อไหมคะว่า ‘การที่พูดถึงหรือกล่าวถึงในด้านใดก็ตาม’ ทรงผมก็เป็นเรื่องที่พูดกันเป็นอันดับแรกๆเลยที่ใครก็นึกถึงการเปลี่ยนสไตล์ในด้านแฟชั่นเลยก็ตาม
ถ้าหากใครมองว่า ‘ปัญหาเล็กนิดเดียว’ หรือ ‘ปล่อยไปเถอะหน่า’ นี่เองก็อาจทำให้อีกฝ่ายเสียความมั่นใจ หรือ เสียบุคลิกกันมานักต่อนักแล้วค่ะ ฉะนั้นการมีทรงผมที่เหมาะแก่ตัวเราและการจัดแต่งทรงผมแบบต่างๆก็ล้วนแต่เป็นเรื่องน่าสนุกเป็นอย่างมากค่ะ
ดำเนินรายการ: เจน-ดาริณ กาญจนโรจน์
ติดตามได้ทุกวันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ทาง https://www.modernist.life
ติดต่อโฆษณา: kritthanan@songsue.co
โฆษณา