29 ก.ย. 2021 เวลา 05:47 • บันเทิง
งั้นเลือกแบบหนังไทยละกันนะครับ
ชอบบทประพันธ์​ครับ.. "ข้างหลังภาพ"
เวอร์ชั่น อำพลกับนาตยา ครับ
นพพรกับหม่อมราชวงศ์​กีรติ...
.. “ฉันตายโดยปราศจากคนที่รักฉัน แต่ฉันก็อิ่มใจว่าฉันมีคนที่ฉันรัก”
..
..
“ความรักของเธอเกิดที่นั่น และก็ตายที่นั่น แต่ของอีกคนหนึ่งยังรุ่งโรจน์อยู่ในร่างที่กำลังจะแตกดับ”
ดูหลายรอบมาก😁
“ความรักของเธอเกิดที่นั่น และก็ตายที่นั่น แต่ของอีกคนหนึ่งยังรุ่งโรจน์อยู่ในร่างที่กำลังจะแตกดับ”
.. คนเรามีข้อคิดเห็นในเรื่องความรักแตกต่างกันไป แต่ฉันก็เห็นด้วยกับที่เธอว่า ความรักบีบคั้นทรมานใจเรามาก และในบางคราวก็เหลือที่จะทนทาน เธอทำถูกต้องอย่างคนทั้งหลายทั่วไปแล้ว ที่ถอนตัวพ้นออกมาจากความทรมานได้และสามารถลืมความหลังได้ด้วย แต่คนโง่ ๆบางคนทำไม่ได้อย่างเธอ...
*หม่อมราชวงศ์​กีรติ*
โฆษณา