30 ก.ย. 2021 เวลา 03:02 • ความคิดเห็น
เลิกร้องไห้ก่อนเลย การร้องไห้ช่วยให้ละลายบางอย่างออกได้จริง แต่ต้นเหตุก็ยังคงเดิม ก็ต้องร้องไห้เหมือนเดิม หลายเหตุการณ์เราแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงต้นเหตุไม่ได้ แต่เราป้องกันไม่ให้มันมาทำร้ายเราได้ครับ
ลองหาสิ่งง่ายๆยามเช้า เช่น อากาศช่วงเช้า , ดอกไม้ตอนเช้า , แสงแดดที่ส่องแล้ววิวสวยๆตอนเช้า แล้วบอกตัวเองว่า ฉันจะอยู่ให้ถึงวันพรุ่งนี้ เพราะฉันอยากจะ...... การให้กำลังใจตัวเองแบบนี้ก็ช่วยได้ครับ ง่ายๆแต่ได้ผล
ผมก็บอกตัวเองวันเหนื่อยๆ ท้อๆ ว่า อยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆ เพราะจะได้กินกาแฟ 😊
โฆษณา