30 ก.ย. 2021 เวลา 15:48 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัว ผมไม่เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จหรือรวย แบบเค้านะครับ ถ้า mind set เราอยู่เฉยๆ ไม่ได้เรียนรู้ เพราะแต่ละคนมีต้นทุน,พื้นฐานชีวิต แตกต่างกัน แต่ผมเชื่อเรื่องที่ว่า แนวคิด,วิธีคิด ,mind set ที่อาจจะได้รับจากเค้า เราจะได้แบบนั้นมา จากนั้นจึงมาเรียนรู้ และใช้ชีวิตจนร่ำรวยแบบเค้า แบบนี้พอไหวครับ มีทฤษฎีที่เคยบอกว่า เราจะเป็น ค่าเฉลี่ย ของคน 5 คน ที่อยู่รอบตัวเราครับ
โฆษณา