30 ก.ย. 2021 เวลา 17:29 • ไลฟ์สไตล์
คบบัณทิตๆพาไปหาผลคงเคยได้ยินสุภาษิตนี้มาแล้วนะครับ...ความเป็นไปได้มีแน่นอนแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับตัวเราและสมองเราว่าเราสามารถคิดและทำได้แบบเขาไหม ที่สำคัญโอกาสจังหวะและ connection ต่างๆก็เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จด้วยเช่นกัน..อย่าลืมนะครับว่าเงินทองมีอยู่รอบตัวเราที่เป็นนามธรรมแต่เราจะทำอย่างไรที่จะสามารถทำให้เงินทองที่อยู่รอบๆตัวเรามันกลายเป็นรูปธรรมได้....ทั้งหมดทั้งปวงอยู่ที่สมองครับ..
ปล.อันนี้พูดจากประสบการณ์จริงๆ
โฆษณา