3 ต.ค. 2021 เวลา 12:00
😁 ติสท์ หรือ จิ๊ด 🤭
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
ติสท์😁 หรือ 🤭จิ๊ด ในความรู้สึกอยู่ๆ ก็นอนทอดตัวยาวๆเพราะหมดอารมณ์จรดปากกาก็วางลงมองเหม่อลอย🙄ไปเบื้องหน้าแล้วก็หลุดเข้าไปในช่องว่างๆ ที่เป็นทางเข้าออกของบ้านเสียอย่างงั้น🍂
มองเหม่อไปทางประตูหน้าบ้านหลุดลอยเข้าไปในมิติแห่งความคิดเหมือนมีตัวฟันเฟื่องประหลาด แห่งความรู้สึกนึกคิดกำลังขับเคลื่อนตัวอยู่จะบอกว่าเหม่อ...ก็คงไม่ใช่...ไม่ถูกแน่ๆ มันมีความรู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังเข้าไปในช่องว่างของบานประตูแห่งนั้นจริงๆ 🙄🍂
มิติที่มีอุโมงค์แห่งแสงสว่างที่ดวงจิตวิญญาณก้าวข้ามในมิติแห่งกาลเวลาหนทางข้างหน้ามีสองแยกที่เส้นทางหนึ่งมีแสงสว่าง ส่วนอีกเส้นทางมีแค่ความมืดมิด นี่ฉันกำลังหลับฝันกลางวันหรือเปล่าหยิกตัวเองสักนิด โอ๊ย! 😟 มันเจ็บน้าาา แสดงว่าไม่ได้หลับฝัน🍂
เคยรู้ว่า... จิตไม่ใช่พลังงานหรือสสารจิตเป็นเพียงธาตุรู้อารมณ์ สิ่งใดรู้คิดสิ่งนั้นคือจิตนี่เรากำลังหลงเข้ามาในมิติของจิตแน่ๆ เอาสิคราวนี้จะเอางั้ยต่อดี🤔🍂
1
หากมีทางให้เลือกสิบคนเห็นก็ต้องเลือกเข้าไปในทางที่มีแสงสว่างใครเลยจะกล้าเข้าไปหนทางที่มืดและไม่ เคยรู้จักและคุ้นเคยใช่มั้ย😏🍂
ฉันจึงเลือกเดินทางไปสำรวจทางที่มีแสงสว่างนั้นเพียงลำพังในขณะที่ฉันกำลังจะก้าวย่างผ่านเข้าไปสู่ช่องว่างของทางที่มีสว่างแห่งนั้น!!!พลันก็นึกขึ้นมาได้ว่าต้องลองสัมผัสตัวเองดูก่อนเอามือไปลูบไล้ที่แขนข้างซ้าย ผัสสะที่กระทบรู้ คือ จิตรู้ในสัมผัสนั้นปรากฏรู้ มีความเต็ม แน่น นุ่น เย็น ร้อน อ่อน แข็ง ซึ่งความรู้สึกรู้ปราฏกแล้วดับไปที่ละอย่างจนมีสภาพรู้โดยรวมว่าฉันกำลังจับแขนข้างซ้ายนี้อยู่ฉันมีร่างกายนะไม่ได้ฝันแน่นอน 🙄🍂
แต่พอผ่านเข้าไปกระทบบางอย่างที่เหลื่อมซ้อนกันนั้นร่างของฉันสะดุดกับคลื่นบางอย่างนิดๆ เมื่อเอามือลูบแขนอีกครั้ง พระเจ้า!!! 😧 🍂
ทำไม? ฉันไม่รับรู้สัมผัสใดๆ เลยมีแค่ความว่างเปล่านี่คงเป็นภาวะแห่งกายวิญญานที่ออกจากกายเนื้อเป็นครั้งแรกฉันกังวลเล็กน้อยแล้วค่อยๆรักษาระดับจิตให้นิ่งอยู่ในหนทางข้างหน้าจะเอาเท้าที่ไหน? มาก้าวเดินมันเบาไปหมดไม่รู้สึกเลยว่าเรามีร่างกายแล้วนี้มีแค่ความเบาโล่งที่เป็นแสงโปร่งสีนวลเบาเย็นตาเท่านั้น เพราะอุปทานในการมีร่างทำให้ใจของฉันคิดและยึดตึดว่าต้องมีเท้าแต่กายทิพย์เขาเคลื่อนที่ไปตามที่ใจของฉันปรารถนาแค่นึกแค่นั้น มันผ่านเข้าไปได้ในนั้นฉันได้พบเจอกับผู้คน หูยย😗 ไม่น่าใช่นะ 😧🍂
1
กายทิพย์มีรัศมี ที่มีอินทรียธาตุคุณธรรมที่แตกต่างกันออกไปตามบารมีของแต่ละท่าน แสง สี วง ผลึก การกระจาย แผ่ออกไม่เหมือนกันเลยแสงละเอียดเล็กๆ เหล่านั้นมีคุณของ"ศิล" กำกับอยู่แน่ๆ แล้วฉันก็ตกใจสะดุ้งเหมือนเวลาหมุนกลับถูกดึงลากด้วยสายโยงบางอย่างด้วยความรวดเร็วเหมือนสายไฟเครื่องดูดฝุ่นถูกดึงกลับมันปุปปับจนใจสั่นระรั่ว ต๊าย! ใครบีบแตร่เสียงดังเชียวตกใจมดเลย...😁ที่แท้เรานอนฝันหรือนี่อายจัง🤗🤭🙏🙏🙏ขอโทษค้าานี่และ จิ๊ดดด เนอะ 😄❤🤭
1
อิสรภาพแห่งจิต ๓ ต.ค. ๖๔
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
โฆษณา