3 ต.ค. 2021 เวลา 13:59 • ไลฟ์สไตล์
คำว่ามีเหมือนคนอื่น คือมีอะไรคะ?
ถ้าเราเอาแต่น้อยใจ แล้วเราจะมีหรือเปล่าคะ?
คนเราไม่ได้มีทุกอย่างเท่ากันตั้งแต่กำเนิดเกิดจากครรภ์มารดา ดังนั้น ความน้อยใจดูจะไร้ประโยชน์เหลือเกิน ที่เราจะไปคิดไปรู้สึก เพราะก็ยังมีอีกหลายคน ที่ก็มีบางอย่างไม่เท่าเรา
แค่เกิดมามีอวัยวะครบ 32 ก็นับว่าเป็นบุญที่ได้สั่งสมมาในอดีตชาติอย่างนึงแล้วนะคะ😀
โฆษณา