3 ต.ค. 2021 เวลา 17:20 • ความคิดเห็น
ขอคำแนะนำวิธีต่อสู้กับความท้อแท้กับงานหน่อยค่ะ ตอนนี้เข้ามาทำในบริษัทใหญ่คนในองค์กรทำงานไม่รู้เวล่ำเวลาตอนนี้สุขภาพจิตย่ำแย่มาก อยากลองสู้อีกทีโดยเริ่มจากตัวเอง จะทำยังไงได้บ้างทางร่างกายและจิตใจ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมไม่ทราบว่า job description ของคุณในองค์กรนั้นว่าคุณรับผิดชอบงานอะไรแบบไหน ? แต่ผมแนะนำให้คุณใช้วิธีทำงานด้วยความรับผิดชอบครับ..อย่าไปทำงานแบบพวกคนขยันทำงานเชื่อผมเถอะ...ผมก็แนะนำและบอกพนักงานในองค์กรผมมาตลอดว่าผมไม่ชอบคนขยันทำงานนะแต่ผมชอบคนที่มีความรับผิดชอบในการทำงาน...ที่สามารถรับผิดชอบ job drescription ของคุณให้เต็มที่ในเวลา office hour ตราบใดที่ perform & efficiency ของคุณไม่ตกใครก็ทำอะไรคุณไม่ได้นะครับถ้าถูกกลั่นแกล้งก็คงต้องพึ่งแรงงานเขตและศาลแรงงานต่อไป...เป็นกำลังใจให้ครับ.
ปล.คุณกำลังไม่สนุกกับการทำงานเพราะความเครียดนั่นจะทำให้ Performance คุณลดลงและไม่มี Efficiency ที่สำคัญที่สุดคือสภาพจิตคุณต้องอย่ามองข้ามข้อนี้ครับ...
โฆษณา