4 ต.ค. 2021 เวลา 00:28 • ความคิดเห็น
1. หางานใหม่ก่อนค่ะ ได้แล้วค่อยลาออก
2. เปลี่ยนวิธีคิด ใช้กฏแรงดึงดูด ค่ะ แล้วเดี๋ยวอะไรก็จะเปลี่ยนแปลงไปเอง
3. ทุกอย่างมีวาระ เพื่อการเติบโตของชีวิตเราค่ะ พอถึงวัยเกษียณก็จะมีประสบการณ์ไว้แบ่งปัน เล่าให้คนอื่นฟัง
4. ทำไปก่อนค่ะ ถ้ามีความสุข ถ้าไม่มีความสุข ไม่ต้องทำค่ะ ทำแล้วได้รับผลแห่งจิตใจที่ดีดี มีคนที่ดีอยู่รอบข้างก็ทำค่ะ ถ้าคนไม่ดีเยอะกว่าก็ไปค่ะ แต่ดูว่าอะไรดีต่อเราก่อน ค่อยๆคิด เพราะลาออกง่ายมาก จบเร็ว
- บางที่ เวลาเริ่มเขาก็ต้องการเรา พองานเขาเสร็จสมบูรณ์เขาก็มองว่าเราไม่มีประโยชน์
- บางที่คนอิจฉา แก่งแย่ง กันมาก ทำทุกวิถีทางเพื่อตนเองจะได้ตำแหน่งหน้าที่มากขึ้น
- บางที่ บางคน กัดฟัน หนักเอา เบาสู้ ทำไป กันตาย
- บางที่ ทำไป ไม่มีความสุข เพราะคนในนั้นขาดความสุข พลังงานที่เราได้รับคือไม่มีความสุข
- บางที่ อยู่ที่เจ้าของกิจการ หรือหัวหน้าที่เขาไม่ชอบเรา เขาก็บีบ ใช้คนอื่นมา ยืมมือคนอื่น พูด หรือทำให้เราออกไปพ้นทางค่ะ
หลากหลายเหตุผล พิจารณาให้ดีดี แล้วมาดูความคิดของตนเอง ว่าเป็นอย่างไร
มีพลังบวกไม่ได้หมายถึง อยู่ในที่มีพลังงานลบแล้วคุณไปเติมเต็มให้เขาได้นะ พวกนี้เติมยาก อคติ เยอะ พลังบวกเราจะโดนซึมหายไปด้วยค่ะ
ยิ่งช่วงนี้ ผลกระทบเกิดขึ้นง่าย กับบางคนนะ ถ้าเขามีพลังบวก เขาก็จะผ่านไปได้ค่ะ ทุกอย่างอยู่ที่จิตใจของคนทั้งนั้น
ลองเอาพลังลบออกจากตัวเราออกไป ให้มากที่สุด อาจเปลี่ยนมุมมองใหม่ได้ค่ะ
โฆษณา